Những người trẻ mới nổi vì chiêu trò tung ảnh nóng

Thứ năm, 27/06/2013, 13:32
Sẵn sàng thả rông, cởi đồ, tung clip nóng câu like... những cô gái này làm đủ mọi chiêu trò để nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bà Tưng, cô giá thả rông gây "sốt"

Thời gian qua, cái tên Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) đã trở thành hiện tượng “làm mưa làm gió” của cư dân mạng với những phát ngôn, hình ảnh và hàng loạt clip sốc như: "Không mặc áo ngực nhảy Gentleman", “Giáo dục sinh lý”, "Y tá hở hang"… Trong các clip này cô đều có màn thả rông ngực táo bạo.

Sự táo bạo của Bà Tưng có người hưởng ứng, có người ngao ngán, nhưng dù có bị cư dân mạng "ném đá" thì cô gái trẻ này vẫn không hề ngại việc tiếp tục thể hiện các chiêu trò riêng.

mạng xã hội

Bà Tưng trong vai cô y tá hở hang.

Ngay từ khi Bà Tưng mới xuất hiện, trang facebook cá nhân của Minh Hằng đưa ra lời nhận xét: “Xấu hổ thay cho người phụ nữ Việt Nam”. Sau đó, bà Tưng đã tạo nên một cuộc "khẩu chiến" với Minh Hằng. Không chỉ thế, cô gái này còn lôi chuyện Minh Hằng vượt rào với Tim năm 17 tuổi. Và không quên thể hiện quan điểm: “Không mặc áo ngực có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, chúng ta nên ít mặc”.

mạng xã hội

Bà Tưng trong cuộc "khẩu chiến" với facebook của ca sĩ Minh Hằng.

Một loạt các hot girl khác nêu lên quan điểm với hình ảnh phản cảm của Bà Tưng. Hot girl Khánh Chi, em gái của Công Vinh đã nhận định: "Gọi Bà Tưng là hot girl sẽ khiến mọi người đánh đồng rằng tất cả hot girl đều chỉ khoe thân để được nổi tiếng". Hot girl Mai Thỏ thẳng thắn: "Hành động của Bà Tưng là điên loạn".

Cặp đôi đăng ảnh nóng trêu tức cộng đồng mạng

Chủ tài khoản mạng xã hội có tên M.Tran (người Hải Phòng) đã đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái, khi cả hai đều trong trạng thái dường như chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm trên người rồi ôm, hôn nhau thân mật.

Bức ảnh này sẽ không thể khiến hàng chục nghìn người chú ý và phản đối gay gắt, nếu không kèm theo câu bình luận này của tác giả: "Nếu được 30k (30.000) like v c (vợ chồng) mình sẽ đăng clip đc ko (được không) vợ?".

Và chỉ sau hơn 3 giờ đăng tải, bức ảnh này đã có gần 26.000 lượt thích, gần 900 lượt chia sẻ và hơn 2.600 ý kiến dưới bức hình cùng sự phẫn nộ của cư dân mạng.

mạng xã hội

Bức ảnh đôi nam nữ ân ái trong phòng ngủ.

Dù dư luận đã rất phẫn nộ với hành động này nhưng dường như hai nhân vật chính vẫn rất thản nhiên.

mạng xã hội

Nữ chủ nhân của những bức ảnh này tên là Nguyễn Thị Hằng Nga, sinh năm 1993, đã thẳng thắn đến bất ngờ về chuyện liên quan tới những bức ảnh của mình và người yêu.

Cô cho biết: "Lúc đầu chúng mình chỉ đăng những bức ảnh hai đứa chụp rất bình thường nhưng có những ý kiến không hay nên mới đăng vài bức ảnh trêu tức. Sau đó nghe bạn bè mình nói là mọi người còn lập page anti (phản đối), mình thấy buồn cười. Thích soi mói, bọn mình phơi ra cho xem luôn, không sợ gì".

Tung ảnh cùng người yêu bán nude

Trong tháng 5, cô nàng tên C.Su đã đăng tải hình ảnh của mình cùng người yêu trong trạng thái bán nude, nằm trên giường.

Đáng chú ý trong bức ảnh này là khi nhận được phản hồi của bạn bè, cô bạn này không hề tỏ ra ngượng ngùng mà còn đối đáp lại rất vui vẻ, hào hứng. Đến ngày 22/5, C.Su lại đăng tiếp hai bức ảnh chụp cùng người yêu ở tình trạng bán nude và ôm hôn nhau rất nóng bỏng.

mạng xã hội

Hình ảnh của tài khoản mang tên C.Su.

Quân Kun - thảm họa của đàn ông Việt Nam

Không chỉ các bạn nữ mới thích khoe ảnh nóng. Vừa qua một chàng trai có biệt danh Quân Kun, khuôn mặt trắng như bóc vừa khiến cư dân mạng đỏ mắt trước loạt ảnh hở hang, uốn éo. Theo thông tin cá nhân cho thấy Quân Kun sinh năm 1991 ở TP.HCM.

mạng xã hội

Những hình ảnh phản cảm của Quân Kun.

Trong trang phục khá sexy như: Quần lót, áo gile hở ngực hay áo sơ mi trắng hoặc thậm chí là nude, chàng trai này khiến cư dân mạng xôn xao trong loạt ảnh tạo dáng gợi cảm và táo bạo.

Không chỉ đăng tải hình ảnh nhạy cảm, Quân Kun còn công bố những video khoe hàng quá lố và tự tin trên mức cần thiết trên mạng xã hội youtube.

Quân Kun được cư dân mạng đặt cho hàng loạt biệt danh: Thảm họa của đàn ông Việt Nam.

Sau hàng loạt những chiêu trò của mình, Quân Kun có lượng người thích, theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt. Cùng một lúc, Quân Kun cùng lúc nhận lời làm đại diện hình ảnh cho hai tựa game online đang phát hành tại Việt Nam.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích