"Chộp" được cảnh bác sĩ đánh bệnh nhân dã man

Thứ năm, 04/07/2013, 16:07
Một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm ở Nga đã bị ghi lại những hình ảnh cho thấy ông đã đánh dã man một bệnh nhân tim khi người này đang nằm trên giường chăm sóc đặc biệt.

Bệnh nhân này sau đó đã tử vong và bây giờ mọi nguyên nhân đổ dồn vào bác sĩ Andrey Votyakov.

Đoạn quay khoảng 30 giây cho thấy, rõ ràng giữa vị bác sĩ và bệnh nhân này đã có một cuộc tranh luận tại trung tâm phẫu thuật khi bệnh nhân đang trong tình trạng được chăm sóc đặc biệt trên giường bệnh.

bao hanh

Ảnh chụp từ video cho thấy hành động tấn công bệnh nhân của bác sĩ.

Sau đó, vị bác sĩ đã dùng tay đánh bệnh nhân vào đầu và thêm một cú đấm vào ngực và bỏ đi ra ngoài. Vị bác sĩ này cho biết, khi ông vào phòng, bệnh nhân đã xúc phạm ông và không kiềm chế, ông đã đấm vài cú trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

bao hanh

Tuy nhiên, trong đoạn quay không hề thấy bóng dáng đồng nghiệp nào, cũng như không thấy ai can thiệp khi sự việc xảy ra. Bác sĩ này cho biết, ông không lường được rằng, sự tấn công điên cuồng của mình đã gây ra cái chết cho bệnh nhân.

bao hanh

Bác sĩ Andrey Votyakov.

Vụ việc được cho là đã xảy ra hồi tháng Hai vừa qua, tuy nhiên, sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng Youtube mới đây, cảnh sát mới biết vụ việc và hiện đang tiến hành điều tra vị bác sĩ. Tuy nhiên, cũng không hề có bất kỳ thông tin nào từ phía gia đình nạn nhân rằng họ đã nghi ngờ về cái chết của người này.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích