Thêm một nạn nhân thiệt mạng sau vụ tai nạn Boeing 777

Thứ bảy, 13/07/2013, 12:50
Nạn nhân thứ ba đã thiệt mạng sau vụ tai nạn của chiếc máy bay Boeing 777. Trong khi đó, 1 trong 2 nạn nhân tử vong trước đó đã bị xe cứu hỏa đâm phải.

Một bệnh viện tại San Francisco, Mỹ vừa cho biết một bé gái người Trung Quốc - nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn máy bay Boeing 777 đã tử vong. Tuy nhiên, danh tính của em không được tiết lộ theo yêu cầu của gia đình.

 may bay

Trong khi đó cảnh sát cũng đã xác nhận một trong hai nạn nhân đầu tiên đã bị xe cứu hỏa đâm phải khi chiếc xe đang trên đường lao tới hiện trường cứu hộ. Danh tính của nạn nhân này được xác nhận là Ye Mengyuan, 16 tuổi.  

Cô được tìm thấy khi người phủ đầy bọt chữa cháy nằm trong vệt bánh xe của chiếc xe chữa cháy. Không rõ khi bị đâm phải nữ sinh này còn sống hay không. 

Ngoài Ye, một nạn nhân 16 tuổi khác người Trung Quốc khác là Wang Linjia đã có mặt ở phần đuôi máy bay, nơi hầu hết những hành khách bị thương nặng nhất ngồi. Thi thể của cả hai được tìm thấy trên đường băng. 

Vụ tai nạn khiến rất nhiều hành khách khác bị thương, dù vết thương khá nhẹ. Tính đến ngày thứ Sáu (theo giờ địa phương), vẫn còn hàng chục hành khách đang phải điều trị trong bệnh viện, trong đó có ba người đang trong tình trạng nguy kịch.  

Cho đến hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn vẫn chưa được công bố.  

Trước đó, vào ngày thứ 7 tuần trước, chiếc Boeing 777 đã hạ độ cao quá nhanh khiến bánh hạ cánh chính va vào kè chắn sóng của đường băng. Cú va chạm khiến đuôi của máy bay bị gãy rời còn chiếc máy bay xoay 360 độ trên đường băng trước khi trượt ra lề.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn