Cận cảnh ‘xiềng xích’ trinh tiết dành cho đàn ông

Thứ tư, 31/07/2013, 23:03
Khóa trinh tiết dành cho phụ nữ đã xuất hiện từ hàng ngàn năm nay và không còn lạ đối với nhiều người. Nhưng bất ngờ hơn, loại khóa trinh tiết độc đáo này cũng được dành cho đàn ông và được xuất hiện vào thế kỷ 19.

Ban đầu, khóa trinh tiết dành cho đàn ông xuất hiện ở Anh và Mỹ - bởi ở những nơi này vào thế kỷ 19 thường có quan niệm rằng việc quan hệ tình dục sẽ có hại cho sức khỏe của đàn ông. Các nhà nghiên cứu về y thuật thời đó cho rằng việc quan hệ với tần suất dày sẽ khiến nam suy yếu và ảnh hưởng đến khả năng duy trì nòi giống. Họ khuyên các quý ông chỉ nên “quan hệ” mỗi tháng 1 lần, vì “sức khỏe là vốn quý”.

khoa trinh tiet

Cộng thêm vào thời điểm đó, xã hội Anh và Mỹ lại đang bị điêu đứng về các dịch bệnh liên quan đến hoa liễu. Nhiều bà vợ muốn giữ gìn cho chồng và cả bà mẹ muốn bảo vệ con trai khỏi bị các “chân dài, mỏ đỏ” đứng chật những khu phố đèn đỏ quyến rũ, đã tìm mọi cách để ngăn chặn chồng, con của họ thoát khỏi ma lực đó.

khoa trinh tiet

Dưới thời kỳ trị vì của nữ hoàng Victoria (1836 - 1901), vấn đề nam thanh niên thủ dâm khi ngủ trở thành vấn đề nóng của xã hội Anh thời đó. Vì vậy, một số bác sĩ đã phát minh ra đai trinh tiết dành cho nam để tránh hiện tượng nói trên.

khoa trinh tiet

Hiện nay, phần lớn các đai trinh tiết được làm bằng da hoặc nhựa, cũng có một vài nhà máy sử dụng thép không rỉ để chế tạo đai trinh tiết. Đai trinh tiết Florence thiết kế dành cho nam giới thường có một hình ống hướng xuống dưới cùng với một chiếc bao bảo vệ “cậu nhỏ”. Đoạn cuối của chiếc ống có "cửa sổ" thuận tiện cho việc bài tiết nước tiểu.

khoa trinh tiet

Đai trinh tiết được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây. Đầu năm 2006, trang Pravda của Nga đưa tin ở châu Âu hiện có khoảng 30.000 nam giới sử dụng loại đai này.

khoa trinh tiet

khoa trinh tiet

Hiện nay đai trinh tiết vẫn được sử dụng và được bày bán rất nhiều trên thị trường nhất là trên internet. Donald Hayes, ông chủ của hãng chuyên sản xuất đai trinh tiết Chastity Belts USA khi trả lời tạp chí Vanity Fair đã tiết lộ một điều rất thú vị:"Hiện giờ, chỉ có khoảng 20% sản phẩm của chúng tôi là đai trinh tiết dành cho nữ, còn 80% là đai trinh tiết dành cho nam".

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích