Cặp đôi thản nhiên sex trên máy bay

Chủ nhật, 11/08/2013, 09:43
Một cặp tình nhân Mỹ có thể phải ngồi tù 3 tháng vì quan hệ tình dục và có hành vi khiêu dâm khi đang ở trên máy bay.

New York Daily News đưa tin sự việc hy hữu này xảy ra khi cặp tình nhân Jessica Stroble, 33 tuổi, và Christopher Martin đang trên chuyến bay 557 của Allegiant Air từ Medford, bang Oregon, tới thành phố Las Vegas của Nevada, hôm 21/6.

Một người chứng kiến ngồi ở hàng ghế đối diện lối đi đã thấy Stroble "thực hiện hành vi quan hệ bằng đường miệng và liên tục sờ mó bộ phận sinh dục của hành khách nam ngồi bên cạnh cô ta".

chuyen ay

Stroble, hiện là nhân viên của một thẩm mỹ viện, và Martin, chủ một vườn nho, thậm chí còn diễn nhiều cảnh sex khác cho hành khách trên máy bay "thưởng thức". Vì cho rằng màn trình diễn sex không bị ai phát hiện, cặp đôi tiếp tục có những hành vi khiếm nhã sau khi "nghỉ giải lao".

Có ít nhất hai hành khách trên máy bay đã thông báo với tiếp viên về hành động trên của cặp đôi. Lá đơn kiện cặp đôi được gửi lên Tòa án ở Las Vegas ghi rõ từng chi tiết xảy ra.

Lúc xuống máy bay ở Sin City, Stroble và Martin đã bị cảnh sát Las Vegas hỏi thăm. Cặp đôi bị buộc tội có hành vi khiêu dâm, không đứng đắn trên máy bay. Nếu bị kết tội, cả hai có thể phải ngồi tù 3 tháng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn