Anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lên tiếng về tin đồn đến VN

Thứ tư, 14/08/2013, 10:06
Omar chia sẻ được fan Việt quan tâm, anh vừa sợ vừa vui. Chàng trai này cũng chia sẻ về tin đồn sẽ đến Việt Nam.

Xung quanh thông tin về việc Omar Borkan Al Galas sắp đến Việt Nam, thông qua đơn vị tổ chức sự kiện này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với một trong những chàng trai Ả Rập thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt.

Omar đã tiết lộ: “Tôi biết mình có nhiều fan đến từ Việt Nam thông qua fanpage. Tôi cảm thấy sợ nhưng thật sự vui mừng khi thấy mình được nhiều người quan tâm, yêu mến như vậy”.

dep trai

Cuộc sống của anh thay đổi như thế nào sau khi bỗng dưng quá nổi tiếng?

- Tôi thấy bất ngờ và vui với sự nổi tiếng đó (cười). Tôi xem đây là cơ hội tốt cho mình để có thể biểu hiện tài năng của bản thân, giúp mọi người biết và yêu mến tôi nhiều hơn. Từ sau khi thế giới rộ lên tin “bị trục xuất tại Ả Rập vì quá đẹp trai”, tôi có nhiều cơ hội làm việc với các thương hiệu lớn hơn. Công việc cũng dày đặc và tôi đang phải sắp xếp lại. Tôi có ý định sẽ làm một kịch bản phim về cuộc đời mình, với những thăng trầm, may mắn và nếm trải, để mọi người hiểu về tôi hơn.

Bạn có biết là bạn cũng đang rất được yêu mến tại Việt Nam?

- Thông qua fanpage thì tôi biết mình có rất nhiều fan tại Việt Nam. Tuy nhiên, fan trên khắp thế giới cũng rất nhiều. Khi biết có quá nhiều người quan tâm đến mình, tôi cảm thấy sợ nhưng thật sự là rất vui khi biết mình lại được yêu thích như vậy.

Ngoài biết đến người Việt Nam qua fanpage, bạn còn biết gì thêm?

- Thực sự là tôi không biết nhiều về Việt Nam trước đây. Tôi chỉ biết đó là một đất nước có nhiều người hiếu khách, tốt bụng thông qua những người Việt sống tại Vancouver. Ngoài ra, vì tôi cũng có vài người bạn Việt Nam nên tôi cũng có biết thêm một chút xíu. Những người bạn của tôi nói với tôi rằng, Việt Nam là một đất nước rất đẹp.

Vậy bạn có ý định sang thăm Việt Nam không?

- Tôi cũng chưa biết. Hiện tại công việc của rôi rất nhiều bận rộn.

Bận rộn như vậy, bạn có dành thời gian để yêu không? Một cô gái như thế nào thì thu hút bạn? Có phải cô ấy phải hấp dẫn, tốt tính và biết tôn trọng người khác?

- Tôi có một chuẩn đẹp của riêng mình. Tôi thích một người có vẻ đẹp ở tâm hồn hơn. Tôi thích một cô gái yêu tôi, vì tôi là tôi chứ không phải vì những điều khác như xuất thân, ngoại hình.

dep trai

Omar có nhiều bạn bè thân không?

- Tôi có nhiều bạn bè nhưng có rất ít bạn thân. Bây giờ, tôi là người của công chúng và tôi muốn giúp đỡ người khác nhiều hơn. Tuy nhiên, khi tôi có gia đình, tôi sẽ cân bằng thời gian cho gia đình và xã hội.Đó chính là lòng tin và sự chân thành.

Có thể xem bạn như là một biểu tượng sắc đẹp dành cho nam giới. Bạn quan niệm như thế nào về vẻ ngoài, hình thức của mỗi người?

- Như tôi đã nói, tôi quan trọng vẻ đẹp bên trong tâm hồn của con người hơn là hình thức. Một người đàn ông đẹp là khi anh ta có thái độ sống và nhân cách tốt.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn