Phát hoảng với quảng cáo thuốc làm to “cậu nhỏ”

Thứ ba, 13/08/2013, 09:09
Một nghiên cứu trên thế giới cho rằng, đàn ông thường xuyên nghĩ về tình dục và họ luôn nghĩ cách để thật dũng mãnh, xứng danh “bản lĩnh đàn ông”. Chính vì vậy mà những quảng cáo về các loại thuốc, thực phẩm chức năng dành cho đàn ông rất được họ quan tâm chú ý. Đây chính là cơ hội “vàng” cho những chiêu trò làm ăn mờ ám.

“Mê hồn trận” quảng cáo

Đầu tiên phải kể đến quảng cáo hấp dẫn của thuốc làm to dương vật V. và S. “V. - S. đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ phê duyệt. Xuất xứ từ các thành phần chất lượng cao, pha trộn đặc biệt của các chất chiết xuất từ thảo dược, rễ và amino acid. 

Đã được y tế kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng: 67% những người đàn ông thử dùng V. cho rằng cải thiện chức năng cương dương, 80% khách hàng hài lòng hơn trong khi quan hệ tình dục, 40% người duy trì quan hệ lâu hơn... Hoàn lại tiền nếu không được như ý.

Nếu bạn muốn làm to kích cỡ dương vật, trải nghiệm khoái cảm tình dục nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng - chọn thuốc V. để có được một “cậu nhỏ” kích thước kiểu Châu Âu !!!” - đó là những lời quảng cáo đăng tràn lan trên các trang mạng.

Một quảng cáo khác cũng mùi mẫn không kém: “Thuốc G. là sản phẩm thảo dược tự nhiên đến từ Mỹ giúp cho kích thước dương vật của quý ông có được size cực đại, săn chắc nhất, khỏe mạnh nhất… Được chiết xuất từ gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm, nguyên liệu được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn USA, vì vậy không gây phản ứng phụ cho người dùng…”.

than duoc

Gần đây, giới mày râu bị thu hút bởi quảng cáo của sản phẩm 'made in Vietnam' có tên Kim hội thận bảo. Không kém cạnh, sản phẩm này được quảng cáo cực hấp dẫn: “Kim hội thận bảo làm sự mạnh mẽ của bạn trở lại, làm cho dương vật đàn ông càng cứng, càng mạnh mẽ! Kim hội thận bảo có thể giúp bạn kéo dài thêm 60% thời gian “chiến đấu”.

Kim hội thận bảo giúp “cậu nhỏ” lớn đến mức độ đàn ông khác phải ghen tị, làm cho phụ nữ có cái nhìn khác biệt về bạn… Kim hội thận bảo sẽ cho bạn trải nghiệm tất cả !!!”.

Trước những lời quảng cáo giật gân này, đã có nhiều đàn ông mua thuốc về thử nghiệm cho chính mình và tất nhiên kết quả ra sao họ chỉ ngậm ngùi biết một mình. Một đấng mày râu đã bày tỏ quan điểm: Hãy cẩn thận với những lời quảng cáo trên mạng.

Nếu V., S. là thuốc làm tăng kích thước dương vật có hiệu quả đúng như quảng cáo thì các nhà thuốc lớn tại TPHCM và HN đã nhập khẩu để bán cho người tiêu dùng. Nếu có tác dụng tuyệt vời như vậy thì tại sao những BS chuyên khoa nam học không sử dụng thuốc này cho bệnh nhân mà phải phẫu thuật?

Khó kiểm soát?

Tìm hiểu thực hư về nguồn gốc, chất lượng của những sản phẩm trên từ Bộ Y tế thì được biết, hầu hết những sản phẩm đang được quảng cáo trên mạng với tác dụng làm tăng kích thước “của quý” đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh và là hàng trôi nổi, xách tay, cơ quan y tế chưa kiểm định và cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam.

Riêng sản phẩm Kim hội thận bảo đã được Cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận sản phẩm, nhưng Cục khẳng định những nội dung quảng cáo về sản phẩm này đang phát tán trên mạng là hoàn toàn trái phép, không đúng với nội dung quảng cáo mà Cục đã duyệt và cấp phép.

Mới đây, trong buổi trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm - cho biết, theo quy định các doanh nghiệp khi quảng cáo sản phẩm phải đúng như nội dung mà Cục đã thẩm định, cấp phép. Hiện nay có nhiều sản phẩm quảng cáo trên mạng, các báo điện tử, tờ rơi… có nội dung sai trái, thổi phồng sự thật, không đúng thuần phong mỹ tục.

yeu sinh ly


Gần đây nhất Cục đã xử lý nghiêm khắc 9 công ty vi phạm quảng cáo bằng hình thức phạt tiền và yêu cầu dỡ bỏ những quảng cáo không đúng quy định. Báo chí thường phê phán cơ quan quản lý không kiểm tra xử lý chặt chẽ, nhưng cũng chính báo chí đang “tiếp tay” cho những quảng cáo sai trái đó.

Rất nhiều nội dung quảng cáo không đúng như giấy phép vẫn được quảng cáo rầm rộ trên các báo điện tử. Quan điểm của Cục là xử lý nghiêm các vi phạm về quảng cáo bằng hình thức phạt tiền, đăng trên các phương tiện truyền thông, nếu vi phạm liên tiếp sẽ rút giấy phép lưu hành sản phẩm…

Cho đến nay, chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học chính thức nào công bố về tác dụng của thuốc làm tăng kích cỡ “súng ống”. Thuốc quảng cáo trên mạng hay ở đâu đó cũng chỉ là quảng cáo, uống vào tiền mất tật mang. Nói tóm lại, trời cho sao hưởng vậy chứ đừng mất thời giờ so bì vô ích. Hạnh phúc gia đình cũng như bản lĩnh của đàn ông chẳng bao giờ nằm ở chỗ đó mà tốn công vô ích cho những chuyện vô bổ.

Các chuyên gia tình dục khuyến cáo, một số đấng mày râu cứ lấy kích thước “súng ống” trong phim sex làm thước đo của mình thì không nên. Đối với nam giới, ở trạng thái bình thường “súng ống” dài khoảng 5-7cm và khi được kích thích thì có thể dài thêm chừng 7-9cm. Nếu khi bình thường mà chỉ dài dưới 4cm thì mới gọi là ngắn.

Không nên băn khoăn quá nhiều về kích cỡ “súng ống” mà hãy quan tâm tới sức khỏe của mình và tâm trạng của đối tác để mỗi cuộc gặp gỡ đều như mới, đầy hấp dẫn.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích