Dân mạng đồng loạt chê “trai đẹp bị trục xuất” kém sắc khi tới VN

Thứ năm, 12/09/2013, 08:32
Omar Borkan - chàng trai nổi tiếng khắp thế giới với tin đồn "bị trục xuất vì quá đẹp trai" vừa sang Việt Nam đã bị chê “xấu hơn trong ảnh".

Omar Borkan là chàng trai nổi tiếng sau khi tham dự Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út vào tháng 4 vừa qua. Anh cùng hai người bạn đẹp trai khác đã bị cảnh sát nước sở tại áp giải và gửi trả về thủ đô Abu Dhabi của UAE với tin đồn là do các quan chức năng lo ngại vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho khách thăm quan, đặc biệt là nữ giới bị xiêu lòng.

truc xuat
"Trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan tại sân bay Tân Sơn Nhất .

Thông tin Omar Borkan Al Gala sang Việt Nam rộ lên từ tháng 8 khiến giới trẻ trong nước háo hức đón đợi.

Đúng như dự kiến, 11h ngày 11/9, anh chàng người Ả Rập Xê Út đã tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của fan. Nhiều người đã ra tận sân bay đón anh, mang theo cả hoa, băng-rôn chào đón.

Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng tải hình ảnh của Omar tại Việt Nam, không ít cư dân mạng lại cho rằng anh chàng không đẹp như mong đợi.

Trên một số diễn đàn Facebook, sự kiện “trai đẹp bị trục xuất” tới Việt Nam đang được bàn tán rất rôm rả, có người khen anh giản dị, dễ gần, người khác lại chê Omar “nhìn quá bình thường”.

truc xuat
Cư dân mạng bàn luận rôm rả về Omar.

“Đẹp trai cỡ anh này thì Việt Nam thiếu gì, sao phải mời người từ tận Ả Rập về đây?”, bạn Kiên Trường nêu ý kiến. “Trong ảnh hồi bị trục xuất đẹp trai hơn. Gặp fan cứ đeo kính như vậy thì ai biết trông như thế nào mà bảo đẹp”, bạn Trương Ý An bình luận.

“Chỉ có khuôn mặt nhìn còn được mà lại đội mũ, đeo kính che hết cả lại. Anh này cũng chẳng có tài cán gì, không biết hát, không biết nhảy thì mời về để biểu diễn cái gì?”, bạn Đỗ Văn Minh khắt khe.

“Ôi, thân hình gì mà như con cò thế kia”, bạn Bảo Yến nhận xét.

truc xuat

Các ý kiến khen, chê Omar.

Vấp phải sự chê bai của nhiều người, fan của Omar đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. “Chẳng qua là do anh ấy đi đường xa nên xuống sắc”, bạn Liễu Nham nói.

“Omar ăn mặc giản dị để gần gũi hơn với mọi người. Anh ấy vốn đã rất nam tính và cuốn hút rồi”, bạn Lê Thị Thuý nhận định.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn