Dùng ngực khủng massages cho nam giới kiếm 27 triệu/ngày

Thứ tư, 11/09/2013, 13:45
Kristy Love (34 tuổi, Atlanta, Georgia, Mỹ) đã kiếm được 1.300 USD/ngày với dịch vụ massages cho nam giới bằng chính bộ ngực của mình.

Kristy Love là một nhân viên massages, nhưng cô không thể kiếm được việc làm tại một spa sức khỏe và sắc đẹp vì thân hình quá lớn của mình. Chính vì thế cô đã thành lập một dịch vụ tư nhân vô cùng độc đáo: dùng ngực của mình để massages cho khách hàng nam giới.

nguc khung
nguc khung

Kristy Love kiếm được 1.300 USD/ngày với dịch vụ massages bằng ngực "khủng" cho nam.

Kristy đã quảng về dịch vụ này là “The CMT BBW” (nhân viên massages là một phụ nữ to lớn xinh đẹp). Khách hàng sẽ nhận thấy tình yêu của sự gợi cảm và hạnh phúc khi được massages. Kristy tuyên bố: Massages bằng ngực sẽ giúp cho bạn tập trung vào hiện tại và để cơ thể bạn có những trải nghiệm mới”.

Kristy sẽ xoa mình với dầu thơm, sau đó trượt trên khắp cơ thể khách hàng hoặc đè bẹp họ như những gì họ yêu cầu.

“Ban đầu, tôi cảm thấy rất xấu hổ về cơ thể mình. Nhưng khi tôi nhận ra rằng có thể massages bằng ngực thì tôi đã đăng quảng cáo trên báo địa phương và điện thoại đã bắt đầu reo. Tôi nghĩ rằng mình chỉ làm dịch vụ này khi tắt đèn. Nhưng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, vì thế tôi thấy tự tin hơn. Để trải nghiệm dịch vụ này bạn sẽ phải trả 300 USD/giờ.

nguc khung

Các bác sĩ lo ngại cân nặng của cô sẽ gây nguy hiểm cho khách hàng, nhưng cô nói đó không phải là vấn đề và cô cũng không có ý định giảm cân. “Tôi luôn phải mở mắt và giữ tinh thần tỉnh táo khi massages cho khách. Tôi phải nhìn vào đôi chân và ngón tay của khách để đảm bảo họ vẫn an toàn và có thể thở”.

nguc khung

Michelle Rozzen, một nhà trị liệu massages cho rằng việc làm của Love là hoàn toàn phi đạo đức. “Kristy đang cung cấp một dịch vụ ủng hộ cho tình dục nhiều hơn là massages. Đó là hành động bất hợp pháp. Ở trường massages chúng tôi không có kỹ năng massages bằng ngực mà cô ấy đang làm. Việc Kristy làm đã mang lại tiếng xấu cho nhân viên massages”, ông nói.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn