Mẹ ướp xác con 18 năm bằng rượu vodka

Thứ tư, 11/09/2013, 20:56
Một bà mẹ ở Gruzia (một quốc gia nằm ở phía bờ Đông Biển Đen) đã dùng rượu vodka để lưu xác con trai bà trong suốt 18 năm trời.

Tờ Huffington Post của Mỹ đưa tin, sau khi cậu thanh niên Joni Bakaradze qua đời ở tuổi 22, gia đình cậu đã quyết định không chôn cất cậu.

Mẹ của Joni, bà Tsiuri Kvaratskhelia chia sẻ với báo chí rằng quyết định trên được đưa ra nhằm giúp cháu nội bà có thể thấy được “bố mình là người thế nào”.

uop xa

Bà Tsiuri bên xác ướp con trai.

Để thi thể của Joni trong một chiếc quan tài, sau khi thử nhiều cách bảo quản xác (trong đó có phương pháp dùng nhựa cây) cuối cùng gia đình bà Tsiuri sử dụng rượu vodka cho việc này.

Bà Tsiuri kể: “Có một lần tôi nằm mơ, có người bảo tôi thức dậy và hãy chà rượu vào thi thể để bảo quản. Từ đó, tôi bắt đầu dùng chăn thấm vodka đắp cho con. Bạn không thể không dùng chúng vào ban đêm, bởi nếu không cái xác sẽ chuyển thành màu đen giống như than củi.”

Cứ mỗi dịp sinh nhật, Joni lại được gia đình thay quần áo mới. Bà Tsiuri cho biết con trai bà là một người đẹp trai và khi bà dùng những tấm vải thấm rượu đắp lên, da của Joni sẽ trắng trở lại.

Theo ANTD

Các tin cũ hơn