Giảm 11 kg trong 24 tiếng

Thứ năm, 21/11/2013, 08:47
Với thực nghiệm này, anh Ross Edgeley, 28 tuổi, đã khiến cho vóc dáng mình thu hẹp đáng kể, ngực giảm 12 cm, vòng eo giảm 10 cm. Tuy  nhiên, chỉ 2 tiếng sau, mọi thứ sẽ phục hồi lại như ban đầu, khi cơ thể được liên tục tiếp nước.

Với thực nghiệm này, anh Ross Edgeley, 28 tuổi, đã khiến cho vóc dáng mình thu hẹp đáng kể, ngực giảm 12 cm, vòng eo giảm 10 cm. Tuy nhiên, chỉ 2 tiếng sau, mọi thứ sẽ phục hồi lại như ban đầu, khi cơ thể được liên tục tiếp nước.

giam-can-a-9749-1384932833.jpg

Cơ thể Ross Edgeley trước và sau khi giảm 11 kg nhờ biện pháp loại nước ra khỏi cơ thể. Ảnh: sohu.

Ross Edgeley cho biết, cơ thể người có 50-75% là nước. Do vậy, người có cân nặng 95 kg sẽ chứa khoảng 47,5 kg nước. Và Edgeley đã dựa vào việc loại bỏ nước trong cơ thể để giảm cân.

Anh đã sử dụng nhiều cách thức như uống nước lợi tiểu, ngồi trong phòng tắm hơi giúp cơ thể ra mồ hôi, tắm với muối khoáng để đẩy nhanh quá trình mất nước và không ăn đồ có tác dụng tích nước như tinh bột, muối... Sau 24 giờ liên tục tuân theo chế độ sinh hoạt như vậy, anh giảm được 11 kg.

Thử nghiệm của Edgeley được tiến hành dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các bác sĩ và chuyên gia y tế, do vậy anh cũng cảnh báo những người khác không nên thử tại nhà theo biện pháp của anh. Đặc biệt, nếu loại bỏ quá nhiều  nước, bạn sẽ tử vong vì không đủ lượng nước cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể.

Mục đích Ross Edgeley tiến hành nghiên cứu này là muốn mọi người hiểu rõ, giảm cân không phải lúc nào cũng liên quan đến chất béo. Cho nên, thay vì việc nhịn ăn, các bạn hãy duy trì chế độ ăn bình thường, nạp đủ dinh dưỡng và kết hợp với chế độ vận động hợp lý sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn