Trao đổi thân xác ở Cannes - Kỳ 1: Gái bao sang nhất thế giới

Thứ tư, 29/05/2019, 16:29
Liên hoan phim Cannes (Pháp) tràn ngập không khí lễ hội. Nhiều gương mặt ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục lộng lẫy. Thế nhưng phía sau hào quang ấy là đủ chiêu trò đổi chác tình dục và mua bán thân xác.

Gái mại dâm trên đường phố Cannes trong thời gian liên hoan phim 2019

Cô gái Lauren (tên đã thay đổi) đã từng trải qua 10 năm làm gái bao, cái nghề thường xuyên tiếp cận với những người đàn ông giàu có và quyền lực, ở Liên hoan phim Cannes và các sự kiện tương tự.

Cô đang sống ở khu nhà giàu Chelsea trên một trong những con đường đẹp nhất London (Anh). "Tôi là gái làm tiền cao cấp. Gọi tôi là gái điếm, gái gọi, gái bao hay sao cũng được, nhưng cơ bản tôi là gái làm tiền cao cấp", cô bộc bạch với nhà báo Charlotte Edwardes.

Gái bao biết nói ba thứ tiếng

Lauren bảo gái bao như cô là gái mại dâm thuộc hạng sang nhất thế giới. Cô đã từng theo khách hàng đi máy bay riêng và du thuyền đến nhiều địa danh nổi tiếng như Monaco, St Tropez (Pháp), đảo quốc Barbados, Malibu (Mỹ) và lưu trú trong các khách sạn sang nhất thế giới.

Đặc biệt trong Liên hoan phim Cannes, các cô gái bao như Lauren làm việc chỉ mươi ngày nhưng tiền vô như nước. Thu nhập trong thời gian liên hoan phim có thể lên đến 10.000 bảng Anh (gần 12.700 USD) mỗi đêm.

Ngày cuối tuần thu nhập tăng lên gấp đôi, gấp ba. Lauren nhớ lại: "Mùa hè ở miền Nam nước Pháp thật tuyệt. Một chiếc tàu phụ trách đưa gái bao đến Cannes quay vòng hằng tuần".

Rất nhiều gái bao ở Cannes đến từ London. Khách hàng của các cô gái bao ở Cannes là những người có tên trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes, những người sở hữu quốc gia hay chúa đảo, những ông lớn trong các ngành địa ốc, phân phối lớn, công nghiệp quốc tế và dầu mỏ.

Lauren từng dùng bữa tối với các thành viên hoàng tộc và các nhà chính trị lớn.

Cũng như nhiều cô gái bao hạng sang khác, Lauren là một phụ nữ thông minh, biết nói tiếng Thụy Điển, tiếng Pháp và tiếng Anh. Cô có thói quen đọc các tờ báo kinh tế như Financial Times hay The Economist để nắm bắt tình hình thời sự thế giới và các tạp chí thời trang.

"Khách hàng muốn gái bao phải biết cách nói chuyện trong tiệc đứng, bữa ăn tối hay những nơi khác", cô giải thích.

Nói chung ngoại hình như Lauren - tóc màu nhạt, mắt xanh, làn da trắng hồng - là ngoại hình mà khách hàng nào ở Cannes cũng thích. Họ không thích các cô quá gầy và xài ngực giả, móng tay giả hay lông mi giả.

"Má mì" của Lauren ở London có bọn đàn em chuyên vào các câu lạc bộ, quán bar sang trọng hoặc các buổi tiệc tùng của giới người mẫu để tuyển gái hành nghề ở Liên hoan phim Cannes.

Gái bao chủ yếu là người mẫu, vũ nữ thoát y, vũ công và nữ sinh viên. Ngoài ra cũng có nữ diễn viên trẻ, trong đó một số ít nữ diễn viên có chút tên tuổi.

Theo Lauren, "má mì" hợp tác với một người quen biết nhiều công ty người mẫu lớn. Hắn ta giả vờ đóng vai ông hoàng Ả Rập rồi ăn ngủ với các cô người mẫu, diễn viên. Hắn rỉ tai nói biết chỗ cho các cô có thể kiếm 10.000 bảng Anh mỗi đêm.

Các cô nghe vậy bèn mừng rỡ liền cho số điện thoại. Chẳng mấy chốc các cô đã tự nguyện bước vào con đường gái bao cao cấp do hám tiền.

Từ London, "má mì" bố trí đưa các cô sang Paris dạy mánh khóe trong nghề buôn phấn bán hương rồi đưa tới Cannes trong mùa liên hoan phim. Trong sổ tay của "má mì" lúc nào cũng có tên khoảng 100 em xinh đẹp.

Giải thưởng Cành cọ vàng danh giá nhất Liên hoan phim Cannes

Các hạng gái bao ở Cannes

Các cô gái bao đến Cannes có nguồn gốc từ Nga, Đông Âu, Mỹ, Brazil, Nam Phi, Viễn Đông và được chia thành ba hạng. Với giá vui vẻ mỗi đêm tối thiểu 1.000 bảng Anh, các cô thường được điều đi phục vụ các sự kiện như tiệc cuối tuần, đi hộp đêm cho đủ đôi đủ cặp.

Với giá 5.000 bảng, khách hàng chủ yếu là chủ ngân hàng. Các cô đã được gửi đến các lớp dạy cách thức dự tiệc nên thực khách không hề biết các cô là gái bao. Nhiều người là sinh viên được gia đình cho học trường tư đàng hoàng.

Gái bao có giá từ 10.000 bảng thì khác. Các cô phải có ngoại hình đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Nói chung các cô phải mát mẻ, thông minh, kín đáo, lịch sự.

Để có sức khỏe tốt đủ sức dự tiệc thâu đêm suốt sáng ở Cannes, các cô hàng top này thường xuyên tập gym, không chơi ma túy, không hút thuốc.

Lauren kết luận: "Thật ra, nhiều khách hàng Ả Rập ở Cannes không cần các cô gái phải quá nổi bật hay giỏi tiếng Anh mà chỉ muốn một cô gái đẹp và lịch lãm để ngủ cùng mà thôi".

Nhận xét về khách hàng ở Cannes, Lauren cho biết nhiều khách hàng có tính rất xấu. Họ bày ra nhiều trò quái đản như tiểu lên người bạn gái mặc đồ đắt tiền. Một khách hàng là thành viên hoàng gia ở châu Âu thô lỗ đến mức các "má mì" từ chối cung cấp gái.

Hoặc một đạo diễn có tiếng đã đề nghị lăngxê Lauren thành ngôi sao nếu cô không xài bao cao su. Ngoài tiền trả cho "má mì" (tiền không đưa qua tay gái bao), có khi khách chơi sộp còn dẫn các cô đi mua sắm.

Lauren kể: "Cách đây 10 năm, các cô gái bao đều mang túi xách Louis Vuitton. Chủ yếu họ tích trữ đồ trang sức".

Nếu vào nghề lúc 18 tuổi, đến khoảng 30 tuổi các cô đã phải nghỉ hưu. Chỉ có tầng lớp gái mại dâm cao cấp như cựu người mẫu nổi tiếng hay nữ diễn viên mới có thể hành nghề lâu hơn.

Mại dâm - chuyện tế nhị

Mùa hè ở thành phố biển Cannes, nơi thu hút gái bao thế giới đổ về đây

Liên hoan phim Cannes năm nay diễn ra từ ngày 14 đến 25-5-2019 tại thành phố biển Cannes thuộc tỉnh Alpes-Maritimes (Pháp). Giải thưởng uy tín nhất là giải Cành cọ vàng được trao cho bộ phim xuất sắc nhất.

Nhà báo Pháp Carlos Gomez nhận xét: "Thông thường người ta chỉ nói đến vấn đề mại dâm sau khi liên hoan phim bế mạc. Chính quyền Pháp đấu tranh chống mại dâm liên tục trong năm nhưng trong thời gian liên hoan phim thì đây là vấn đề tế nhị.

Không thể biết khách hàng mua dâm có trả tiền thuộc tầng lớp nào. Hãy tưởng tượng tai tiếng sẽ bùng nổ ra sao nếu một ngôi sao điện ảnh bị bắt quả tang đang mua dâm".

Theo TTO

Các tin cũ hơn