Những điều trailer "Spider-Man: Far from Home" có thể đã lừa khán giả

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:21
Đoạn phim trailer "Spider-Man: Far from Home" ẩn giấu nhiều chi tiết khó đoán, thậm chí có thể hoàn toàn đánh lừa khán giả trước giờ tác phẩm trình chiếu.

Mysterio là người tốt? Trong truyện tranh, Mysterio nằm trong nhóm những kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện. Giống như các thành viên trong nhóm Sinister Six, Mysterio cực kỳ căm ghét siêu anh hùng nhả tơ, và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tiêu diệt được cậu. Sẽ là bất thường khi Mysterio làm việc chung với Spidey ở Spider-Man: Far from Home. Đây có thể là một sự điều chỉnh của MCU so với phiên bản truyện tranh. Dẫu vậy, khả năng để Marvel Studios biến nhân vật phản diện hàng đầu thành chính diện là không lớn.

Elementals là kết quả của sự hình thành đa vũ trụ? Trong truyện tranh, Mysterio nổi tiếng với tính cách thích thao túng, áp đặt người khác. Vì vậy, khán giả hâm mộ đa phần đều tỏ ý không tin tưởng những lời nói của gã trong đoạn phim giới thiệu Spider-Man: Far from Home. Có ý kiến nghi ngờ rằng anh ta đang tạo ra thực tế ảo để lừa Người Nhện và nhóm Elementals (Nguyên tố) gồm Hydron (quái vật nước), Magnum (quái vật đất), Hellfire (quái vật lửa) và Zephyr (quái vật gió). Nhóm sinh vật cổ xưa cũng có thể là kết quả từ ảo ảnh của Mysterio, mà chẳng liên quan gì tới việc hình thành đa vũ trụ.

MJ biết Peter Parker là Spider-Man? Trong Spider-Man: Homecoming, MJ đã ở chỗ Đài tưởng niệm Washington khi Peter Parker sử dụng bộ đồ Spider-Man. Trong trailer của Spider-Man: Far from Home, cô nói thẳng với cậu bạn học rằng mình biết cậu là Người Nhện. Liệu đây là bước tiến trong việc phát triển tình cảm giữa hai người hay chỉ là "cú lừa" đến từ Marvel Studios để gây bất ngờ cho khán giả? Nếu đó là sự thật, mối quan hệ giữa hai nhân vật sẽ có nhiều tiến triển khó đoán trong Spider-Man: Far from Home.

Spider-Man có áo giáp mới? Trong nguyên mẫu truyện tranh, Spider-Noir là một nhân dạng bí ẩn của Peter Parker, nhưng là ở câu chuyện lấy bối cảnh thời kỳ Đại suy thoái năm 1933, cũng như là một phần của vũ trụ Marvel Noir. Spider-Noir nhận sức mạnh sau khi anh bị một con nhện cắn phải. Liệu nhân vật trong bộ đồ màu đen có thể không phải là áo giáp mới của Peter Parker, mà là Người Nhện đến từ một thực tế khác. Nếu điều đó thực sự xảy ra, các fan của Spider-Man hẳn sẽ vỡ òa.

Cái búng tay của Thanos tạo nên đa vũ trụ? Trong trailer mới nhất của Spider-Man: Far from Home, Nick Fury nói rằng đa vũ trụ đã được tạo ra khi Thanos thực hiện cú búng tay. Nhưng điều này chưa chắc đã đúng. Một số fan hiện cho rằng Loki mới là "thủ phạm" khi gã lấy Viên Đá Không gian và biến mất khi nhóm Avengers quay lại sự kiện Đại chiến New York năm 2012 trong Avengers: Endgame.

Nick Fury có thực sự là Nick Fury? Nick Fury chiêu mộ Người Nhện gia nhập lực lượng với Mysterio trong trailer không đơn thuần là sự trùng hợp. Tại sao ông lại chọn gương mặt còn non nớt, thay vì đặt niềm tin ở Doctor Strange hay Ant-Man? Có suy đoán cho rằng Nick Fury thực chất là... Chameleon hoặc thậm chí một Skrull giả dạng, muốn thao túng Người Nhện cho ý đồ đen tối.

Mysterio có đúng là Mysterio? Trong trailer, Mysterio nói với Peter Parker rằng gã đến từ một chiều không gian khác không có Người Nhện. Nhưng liệu tất cả lời nói ấy chỉ là trò lừa bịp, giống như gã Mandarin rởm ở Iron Man 3? Hay Mysterio có thể là Peter Parker trong một vũ trụ khác nhưng dần bị biến chất? Gương mặt mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel hẳn còn quá nhiều bí ẩn chờ khán giả khám phá.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích