Thí sinh Giọng hát Việt 2019: Không gọi nickname không ra sân khấu

Thứ ba, 28/05/2019, 14:46
Dù đã được MC gọi tên ra sân khấu biểu diễn nhưng thí sinh Bảo Yến Giọng hát Việt 2019 nhất quyết không xuất hiện vì MC không gọi bằng nickname.

Cô gái này đã khóc khi bị loại vì thái độ lạ lùng của mình

"Sáng" nhất mạng xã hội những ngày qua là thí sinh Bảo Yến của chương Giọng hát Việt 2019. Cô gái trẻ này trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả bởi Bảo Yến không ra sân khấu vì MC Phí Linh đọc tên thật thay vì nghệ danh mà cô chọn. MC phải đọc đến lần thứ ba thí sinh này mới chịu bước ra. Sự ngơ ngác của các huấn luyện viên, MC lẫn khán giả tại trường quay càng cho thấy thái độ "khó hiểu" của thí sinh này.

Thí sinh Giọng hát Việt 2019: Không gọi nickname không ra sân khấu - Ảnh 2.

MC Giọng hát Việt chia sẻ về tình huống này

"Sau khi phần thi lên sóng, MC Phí Linh đã có những chia sẻ về cách hành xử của Đinh Bảo Yến: "Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi.

Mặc dù sau việc này, êkip có nhắc đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau. Tất cả hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh, ngay cả khi biết mình đã bị loại".

Thí sinh Giọng hát Việt 2019: Không gọi nickname không ra sân khấu - Ảnh 3.

Thí sinh Bảo Yến

Lần đầu tiên khán giả chứng kiến tình huống lạ lùng như vậy. Chỉ vì không được đọc đúng nghệ danh mà thí sinh Bảo Yến đã không chịu bước ra sân khấu khiến ban huấn luyện và khán giả khá bức xúc.

Phía chương trình Giọng hát Việt 2019 cho biết: "Thực tế, thí sinh Bảo Yến này đã gây ức chế cho nhiều người trong chương trình bởi thái độ xấc xược của mình". Cô thường xuyên đi trễ, thái độ tập luyện không tốt khiến khách mời thị phạm là Noo Phước Thịnh không hài lòng vì sự thiếu chuyên nghiệp của thí sinh này.

Nhiều khán giả cho rằng cô gái trẻ kiêu căng dù chưa nổi tiếng. Đại diện chương trình khẳng định đây hoàn toàn không phải là chiêu trò của ban tổ chức bởi huấn luyện viên Thanh Hà đã nhắc nhiều lần nhưng Bảo Yến vẫn chứng nào tật nấy. Khi bị loại, Bảo Yến khóc và xin lỗi nhưng điều đó không thể cứu vãn được tình huống.

Ca sĩ Thanh Hà, huấn luyện viên của Bảo Yến, chia sẻ: "Tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm".

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích