Tài tử Richard Gere có con ở tuổi 70

Thứ sáu, 24/04/2020, 09:37
Nam chính "Pretty Woman" Richard Gere và vợ Alejandra Silva đón con chung thứ hai sau hai năm kết hôn.

Ngày 23/4, tờ Hola xác nhận thông tin, cho biết cặp sao đang tránh dịch tại điền trang của nam diễn viên ở thị trấn Pound Ridge, ngoại ô New York. Hai người không tiết lộ tên và thời gian sinh con. Em bé là con chung thứ hai của Richard và Alejandra. Hai người chào đón con trai đầu tiên tên Alexander tháng 2 năm ngoái.

Richard Gere và vợ Alejandra trong đám cưới tại điền trang của nam diễn viên năm 2018. Ảnh: Instagram.

Richard (70 tuổi) theo đuổi nhà hoạt động xã hội Alejandra (37 tuổi) từ năm 2014, trong một bữa tiệc tại Italy. Hàng ngày, nam diễn viên gửi hoa tặng cô cho đến khi Alejandra nhận lời hẹn hò. Năm 2018, hai người tổ chức đám cưới tại điền trang của Richard và bắt đầu cuộc sống gia đình ở đây. Trên mạng xã hội, Alejandra thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Nam diễn viên nói với tờ Hola sau đám cưới: "Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Tôi cưới được một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tốt bụng. Cô ấy cũng rất vui tính, kiên nhẫn và giàu lòng vị tha. Tôi cũng yêu tài năng nấu ăn, đặc biệt là món salad của Alejandra".

Richard Gere là diễn viên người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 với vai phụ trong Looking for Mr. Goodbar. Những tác phẩm sau đó như Pretty Woman, Runaway Bridehay Chicago đem lại vị trí vững chắc cho ông trong làng điện ảnh. Năm 1993 và 1997, tạp chí People bình chọn Richard là "Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới". Richard Gere có một con trai, hiện 20 tuổi, với vợ cũ Carey Lowell.

Alejandra Silva là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva. Cô có con trai bảy tuổi với chồng cũ Govind Friedland.

Theo VNE

Các tin cũ hơn