Lê Hoàng ngồi “ghế nóng”, Khánh Thi “chia tay” Chí Anh

Thứ ba, 05/03/2013, 10:30
Bộ ba giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã được công bố gồm đạo diễn Lê Hoàng, kiện tướng dancesport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly

Như vậy, trong mùa thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ, vị trí quen thuộc của Chí Anh đã được thay thế bởi Trần Ly Ly. Trước đó, biên đạo múa Trần Ly Ly mới chỉ xuất hiện trong chương trình với cương vị giám khảo linh động.

Khánh Thy và Chí Anh 

Trong buổi họp báo chiều qua, 4.3, 10 nghệ sĩ nổi tiếng đã chính thức ra mắt báo giới trong vai trò là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2013 gồm: siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, người mẫu – ca sĩ Maya, diễn viên Hòa Hiệp, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ – diễn viên Trương Thế Vinh và ca sĩ Bảo Anh.

Hỗ trợ và kết hợp với các thí sinh trong các vòng thi là 10 vũ công quốc tế, trong đó trẻ tuổi nhất là Mihaela Ivaylova Pavlova sinh năm 1995.

Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ kéo dài 2 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ ngày 23.3 tới, dưới sự dẫn dắt của hai MC tay ngang là Lương Mạnh Hải và Đông Nhi.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn