Lộ diện thí sinh đầu tiên vào chung kết Top Model 2013

Thứ ba, 05/03/2013, 16:44
Vượt qua hai đối thủ nặng kí và sở hữu số lượng bình chọn chỉ trên thí sinh đứng nhì 6%, Lê Uyên Phương Thảo đã chính thức dành chiến thắng tại Top Model Online, đồng nghĩa với việc trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Top Model Online là cuộc thi thuộc chương trình Vietnam’s Next Top Model, nhằm tạo điều kiện cho các cô gái có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp được thể hiện mình qua website chính thức của chương trình. Trải qua nhiều vòng thi với những yêu cầu về chụp ảnh, catwalk, giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh; Lê Uyên Phương Thảo đã xuất sắc dành chiến thắng tại Top Model Online đợt đầu tiên.

Sinh năm 1990, với chiều cao 174cm, Phương Thảo gây ấn tượng mạnh bởi những bộ ảnh thời trang được đầu tư chuyên nghiệp và những bước catwalk mạnh mẽ.

Thú vị hơn, Phương Thảo còn được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với Hoàng Thùy, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Với chiến thắng này, Lê Uyên Phương Thảo là thí sinh đầu tiên chính thức lọt vào top 15 (dự kiến) củaVietnam’s Next Top Model 2013.

Vui mừng trước kết quả này, Phương Thảo chia sẻ: “Đây là một món quà tuyệt vời mà em có được. Không thể tin được, em là cô gái đầu tiên sẽ được sống, học tập, rèn luyện và tranh tài tại ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2013. Lúc đọc được kết quả, em đã phấn khích đến độ phải hét lên một cái thật to. Chắc chắn, em sẽ cố gắng hết mình để tỏa sáng tại Vietnam’s Next Top Model 2013.”

Hiện tại, đợt thi thứ 2 của Top Model Online đang được diễn ra và sẽ còn một chiếc vé vào ngôi nhà chung củaVietnam’s Next Top Model dành cho cô gái chiến thắng tại Top Model Online đợt này. Tham gia đăng kí dự thi tại website www.vietnamnexttopmodel.com.

Một số hình ảnh Phương Thảo tại Top Model Online:

 

 

Theo TT&VH 

Các tin cũ hơn