TDC mua lại 51% cổ phần của BecamexCMC

Thứ hai, 19/12/2011, 09:08
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) mua lại 51% cổ phần Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Becamex (BecamexCMC)


 

Ngày 13/12/2011, Hội đồng Quản trị  Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) đã  họp và quyết định mua lại 51% Cổ phần Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Becamex (BecamexCMC).

Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Becamex (BecamexCMC) có trụ sở chính đặt tại ấp 10  xã Long Nguyên, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất. mua bán các loại vật liệu xây dựng và khai thác khoáng sản.

Vốn điều lệ của Công ty là 60 tỉ đồng; Trong đó Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương tham gia góp 51% vốn điều lệ (tương đương 30,6 tỉ đồng).

Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất gạch hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề nên sản phẩm sản xuất ra với chất lượng tốt, được khách hàng ưa chuộng từng bước chiếm lĩnh thị trường gạch ngói phục vụ cho việc xây dựng tại tỉnh Bình Dương và khu vực Miền đông Nam bộ.

Cùng với việc sản xuất gạch, Công ty còn sở hữu mỏ đất sét gần 20ha tại Long Nguyên với trữ lượng gần 2 triệu m3 - được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương đánh giá chất lượng sét là tốt nhất trong các mỏ để làm vật liệu xây dựng.

Với việc mua lại 51% Cổ phần của Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Becamex, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương đã và đang từng bước hoàn thiện quy trình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Một số hình ảnh về Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Becamex (CMC).

 

Theo Vinacorp.

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích