Đầu tư thông minh

Thứ hai, 26/12/2011, 07:24
Tiền thưởng Tết, lợi tức được chia, chốt lợi nhuận cuối năm là khoản thu nhập đáng kể, có thể sinh lời nếu biết cách đầu tư

 

 

Dự án Ngũ Tượng Khải Hoàn thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư


Chứng khoán đang rất khó khăn. Vàng, ngoại tệ lên xuống thất thường, lãi suất huy động thấp, nhiều khuyến cáo dành cho kênh đầu tư này được đưa ra. Tiền đồng gửi tiết kiệm an toàn nhưng đang có chủ trương hạ lãi suất. Đồng vốn nhàn rỗi đang thực sự khiến nhà đầu tư băn khoăn.

Tiền nhàn rỗi, nên đầu tư gì?

Trưởng Ban Nghiên cứu chính sách đầu tư (Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương – Bộ Kế hoạch - Đầu tư), TS Trần Kim Chung, cho rằng thị trường bất động sản (BĐS) trong năm 2012 sẽ diễn biến theo chiều hướng khả quan hơn.

Xu thế những chu kỳ kinh tế và chu kỳ thị trường BĐS những năm qua cho thấy sau 3-4 năm điều chỉnh suy giảm, thị trường đã tự tích lũy một số thế năng để có thể bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Năm 2012, kinh tế dần ổn định, thị trường BĐS sẽ có những cơ hội phát triển mới. Chính sách mới có tác động thúc đẩy, khơi thông thị trường BĐS sẽ phát huy tác dụng.

Các chuyên gia kinh tế dự báo năm 2012 sẽ là năm của những thuận lợi, thách thức đan xen. Những doanh nghiệp chuẩn bị tốt sẽ có cơ hội vượt lên trước. Để có thể thành công bền vững trên thương trường hiện nay đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp với những cam kết đột phá, nhất là đối với lĩnh vực BĐS.

Sinh lời với đất nền dự án

Ngũ Tượng Khải Hoàn được coi là một trong những dự án hấp dẫn nhất hiện nay tại khu vực Mỹ Phước – Bình Dương. Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích, dự án được chủ đầu tư “cam kết mua lại sản phẩm” – một cam kết chưa từng có từ trước đến nay nhằm bảo đảm lợi nhuận chắc chắn cho nhà đầu tư.

Theo đó, chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm với giá khách hàng đã mua của chủ đầu tư cộng với lãi suất ngân hàng tại thời điểm thanh toán, khi khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng đã ký.
 

Theo NLD

Các tin cũ hơn