Comeco và Total Việt Nam hợp tác chiến lược

Thứ sáu, 10/02/2012, 06:55
Công ty Cổ phần Vật tư Xăng dầu (Comeco) và Total Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược giữa lãnh đạo cấp cao của hai công ty. Mối quan hệ hợp tác này hứa hẹn mang nhiều lợi ích không những cho Comeco và Total mà còn mang đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

 


Đây là sự tiếp nối mối quan hệ hợp tác kinh doanh vốn đã có từ trước giữa Comeco và ExxonMobil Việt Nam từ năm 1996 đến 2009. Bắt đầu từ tháng 10-2009, Total Việt Nam chính thức tiếp quản toàn bộ mảng hoạt động, sản xuất, phân phối và kinh doanh dầu nhờn của ExxonMobil tại Việt Nam.


Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Comeco và Total Việt Nam
 

Total Việt Nam tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt đẹp này bằng thỏa thuận hợp tác chiến lược mới. Theo thỏa thuận đã ký, Total sẽ thực hiện làm mới hình ảnh và nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc vận hành cho 14 chi nhánh kinh doanh xăng dầu thuộc hệ thống bán lẻ của Comeco tại khu vực TPHCM, phát huy các lợi thế cạnh tranh của mỗi bên thông qua việc thúc đẩy kinh doanh dầu nhờn thương hiệu Total ở hệ thống của 14 chi nhánh kinh doanh xăng dầu của Comeco.

Total là một trong những tập đoàn dầu khí đa quốc gia lớn trên thế giới với kinh nghiệm điều hành các trạm kinh doanh xăng dầu thông qua mạng lưới hơn 17.000 trạm kinh doanh xăng dầu rộng khắp trên toàn thế giới.

Bà Trương Đức Hạnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Comeco, chia sẻ: “Comeco rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác giữa Comeco và Total ngày càng phát triển lâu dài và bền chắc”. Ông Jean Nehlil, Tổng Giám đốc Công ty Total Việt Nam, cũng chia sẻ và nhấn mạnh: “Việt Nam được xem là đất nước trọng tâm của Total để đầu tư. Việc đạt được thỏa thuận ký kết hợp tác chiến lược với Comeco giúp cho mối quan hệ hợp tác giữa Comeco và Total vững mạnh hơn. Đây cũng chính là cơ hội phát triển của cả hai bên về kinh doanh dầu nhờn. Total mong muốn sẽ phát triển ở Việt Nam trong thời gian dài”.

Theo NLD

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích