11 năm liên tiếp Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ

Thứ sáu, 02/08/2019, 07:40
Những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Để bánh trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8/2019, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa Trung thu năm nay, dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực Châu Á như Singapore, Thái Lan... nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, chocolate sữa, mứt dâu tây và capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã thành công chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh trung thu.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng đã yêu mến trong nhiều năm qua. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh trung thu truyền thống của Mondelez Kinh Đô, điểm nhấn đặc biệt trong mùa trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình, một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả kênh phân phối siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

Theo DNSG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích