Jetstar Pacific kiên định theo mô hình giá rẻ

Thứ năm, 01/03/2012, 11:56
Ban lãnh đạo mới của hãng hàng không Jetstar Pacific khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi mô hình hàng không giá rẻ và sẽ tăng cường đội máy bay mới trong thời gian tới.

Theo thông tin từ Jetstar Pacific, bắt đầu từ 1/3, ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức điều hành Jetstar Pacific với vị trí tổng giám đốc.
 


Trước đó, ngày 21/2, các cổ đông Jetstar Pacific cũng đã bầu ra Hội đồng Quản trị mới (HĐQT), HĐQT bầu ông Dương Trí Thành-Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines giữ chức Chủ tịch HĐQT và bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Jetstar Pacific đối với ông Lê Hồng Hà.

Tân tổng giám đốc của JPA, ông Lê Hồng Hà, khẳng định, chiến lược phát triển của Jetstar Pacific trong thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện theo mô hình hàng không giá rẻ.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới Jetstar Pacific sẽ tập trung khai thác hiệu quả các đường bay nội địa và mở rộng đường bay quốc tế trong khu vực. Các cổ đông của Hãng cũng đã phê duyệt gói đầu tư ban đầu 25 triệu USD để chuyển đổi đội máy bay Boeing 737 hiện đang khai thác sang đồng nhất một loại máy bay Airbus A320 - 180 ghế, và tăng đội máy bay lên 15 chiếc Airbus A320 trong những năm tới.


Theo VEF

Các tin cũ hơn