Cận cảnh khách sạn phải trả ít nhất 12.000 USD/người

Thứ sáu, 06/07/2012, 11:19
Khi đến nghỉ tại khách sạn này, khách hàng phải đặt phòng tối thiểu 30 ngày và mức thấp nhất phải trả là 12.000 USD.


>> ‘Bom’ phá giá địa ốc: Chưa nổ đã xịt

>> BĐS ế ẩm ‘dội bom’ tin nhắn rác
>> BĐS rớt giá, 'đại gia' ứa nước mắt chở con bằng... xe máy
>> BĐS bán rao: Loạn như khoan cắt bê tông
 

Nền kinh tế Mỹ hiện đang trong giai đoạn suy yếu và chưa có dấu hiệu hồi phục, song điều đó không làm nản lòng những nhà đầu tư sẵn sàng chi đậm để xây dựng chuỗi khách sạn sang trọng bậc nhất ngay giữa trung tâm khu dân cư Beverly Hills. 12.000 USD là mức giá tối thiểu mỗi vị khách phải trả nếu muốn thử cảm giác được nghỉ chân tại đây.

Chuỗi khách sạn mang tên AKA dự kiến sẽ khai trương địa điểm đầu tiên thuộc bờ biển phía Tây Mỹ tại khu Bel-Air, ngay gần Los Angeles vào ngày 1/10 tới đây.

Với cam kết mang lại “không gian và sự riêng tư” cho những vị khách VIP, phòng nghỉ hạng sang rộng rãi và tiện nghi của AKA sẽ mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối với nhiều phương tiện giải trí. Ngay gần khách sạn, khách du lịch còn có thể tìm thấy khu mua sắm nổi tiếng Rodeo Drive với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hiện đã có 4 khách sạn AKA tại New York, một ở Philadelphia, Washington D.C. và Arlington. Beverly Hills sẽ là địa điểm thứ 9 có sự hiện điện của AKA sau khách sạn AKA West End khai trương vào tháng 9 tới. Ngay khi ra đời, chuỗi khách sạn AKA đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều vị khách trong giới điện ảnh do có vị trí gần với kinh đô điện ảnh Hollywood.
 

Chuỗi khách sạn AKA tọa lạc tại Beverly Hills, nơi quy tụ các ngôi sao nổi tiếng thế giới sẽ mở cửa chào đón khách du lịch vào tháng 10 tới với mức giá 12.000 USD/người.

Khách sạn khi đi vào hoạt động sẽ có 88 phòng đơn và phòng đôi với lối kiến trúc biệt thự theo kiểu penthouse. Mỗi vị khách sẽ được yêu cầu đặt phòng trong khoảng thời gian ít nhất là 30 ngày tương đương với mức giá là 12.000 USD. Tính ra giá phòng cho mỗi đêm tại khách sạn này từ 400 USD trở lên.

Những vị khách của AKA sẽ được tận hưởng những dịch vụ chu đáo của khách sạn

Mỗi phòng được trang bị TV màn hình phẳng, dịch vụ truyền hình cáp và cả bếp  sẵn sàng phục vụ những bữa ăn ngon miệng.

AKA nhắm đến đối tượng khách hàng là các nhân vật trong ngành công nghiệp điện ảnh, doanh nhân và cả những đại gia bất động sản.

AKA còn đầu tư xây dựng quán cà phê, quầy bar và cả trung tâm thể hình hiện đại bậc nhất.

 

AKA được xây dựng trên phần đất có giá tới 85 triệu USD và hiện đang được tu sửa thêm trước khi chào đón những vị khách đầu tiên.

 

Khách sạn sang trọng này tọa lạc trên đại lộ Crescent Drive và Wilshire Boulevard, không xa khu mua sắm cao cấp Rodeo Drive.

 

Chuỗi khách sạn hạng sang AKA còn tiếp tục mở rộng về quy mô trong thời gian tới. Hiện AKA đã có 9 khách sạn thành viên tại nhiều thành phố lớn của Mỹ.

 

Theo Dailymail/Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích