Một tổng giám đốc mời "Running man" làm việc lương 1000 đô

Thứ sáu, 19/07/2013, 07:21
Trên facebook cá nhân của Vũ Xuân Tiến có chia sẻ một lá thư mời làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng sau khi tốt nghiệp.

Một bức ảnh chụp lá thư mời của một siêu thị mua sắm gửi "Running man" Vũ Xuân Tiến với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng sau khi Tiến tốt nghiệp.

vũ xuân tiến

Nội dung bức thư mời làm việc với mức lương xấp xỉ 1000 USD

Thư gửi Vũ Xuân Tiến - "The Running man"

Chào Vũ Xuân Tiến, mình bên sieuthi***. Vì Tiến sinh năm 1993 nên mạn phép gọi em cho phù hợp. Em đã chạy một chặng đường dài đầy tốc độ và không lùi bước bất chấp những va vấp... và đã thực hiện được điều mình muốn. Chúc mừng Tiến. Bên mình gửi thư này cảm ơn đồng thời muốn được hợp tác với em sau khi tốt nghiệp mới mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng.

Cảm ơn em vì đã thực hiện được ước mơ của đại đa số thành viên trong công ty bằng trái tim và sự chân thành, em đã "tiếp lửa" chúng tôi vì đã thấy hình ảnh "mình trong đó". Đó là hình ảnh đầy sức trẻ, máu lửa, nhiệt huyết, khỏe mạnh, đam mê. Tinh thần dám nghĩ dám làm là điều cần có ở mỗi nhân viên và em đã làm được và làm rất tốt khi tuổi còn khá trẻ, thật đáng khâm phục. Vì em đã làm sống lại tình yêu thể thao nói chung và tình yêu bóng đá nói riêng của ban giám đốc và nhân viên trong công ty. Bỏ qua mọi khó khăn trên đoạn đường dài, em đã khơi dậy sức mạnh bản thân trong mỗi cá nhân, trí tuệ trong từng thành viên. Khi có đủ sức khỏe hãy làm điều khác biệt bằng trái tim và suy nghĩ, niềm tin vào cuộc sống, hãy chia sẻ và truyền cảm hứng đó. Sieuthi*** rất mong nhận được lời đồng ý làm việc của Tiến".

Sau khi một người bạn của Tiến chia sẻ bức thư mời này trên facebook cá nhân của Tiến, mọi người đã vào like, bình luận và chúc mừng Tiến. Những sự việc diễn ra liên tiếp khiến Tiến không khỏi bất ngờ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn