Tiền đạo Văn Quyết đón con trai đầu lòng

Thứ ba, 01/12/2015, 09:03
Văn Quyết muốn giành Quả bóng vàng Việt Nam để làm quà tặng cho thiên thần bé nhỏ vừa chào đời.

Sau thời gian chờ đợi, tiền đạo Văn Quyết cùng vợ Huyền Mi vừa hạnh phúc đón đứa con trai đầu lòng. Nếu có thể giành Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Văn Quyết muốn lấy danh hiệu làm quà tặng vợ và con vì “đó là động lực để tôi có những thành công thời gian qua”.

Văn Quyết và vợ hạnh phúc đón quý tử đầu lòng. Ảnh: VQ.

Hồi đầu tháng 8, Văn Quyết và Huyền Mi tiết lộ sắp đón đứa con trai đầu lòng. Thời gian qua, anh và vợ tất bật “dọn ổ” để đón chào thành viên mới trong gia đình có tên Nguyễn Văn Quân.

Văn Quyết cho biết anh không định hướng con theo nghiệp quần đùi áo số hay nghề nào khác mà để con tự do lựa chọn theo đam mê. “Tôi sẽ để con làm theo những gì phù hợp năng lực bản thân chứ không gò ép. Nhưng nếu nó muốn theo nghiệp bóng đá giống tôi thì tất nhiên là niềm vui lớn”. Trong khi đó, Huyền Mi bày tỏ muốn con theo nghề bác sĩ nhưng “con đam mê và theo bóng đá thì cũng ủng hộ”.

Tiền đạo quê Hà Nội là ngôi sao sáng trên sân cỏ nhưng khá kín đáo trong cuộc sống đời thường. Bạn bè bất ngờ và biết anh có người yêu rồi cưới vợ đầu năm 2015 qua những bức ảnh cưới trên mạng. Sau khi mẹ tròn con vuông, Huyền Mi và quý tử trở về tổ ấm ngay trung tâm Hà Nội.

Văn Quyết là trụ cột của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội T&T. Trong cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2015, anh là ứng viên sáng giá hàng đầu. Năm ngoái, Văn Quyết giành danh hiệu Quả bóng bạc trong sự tiếc nuối của nhiều nhà chuyên môn và người hâm mộ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn