Mourinho lên tiếng sau vụ Diego Costa ném áo tập

Thứ ba, 01/12/2015, 08:47
Bất chấp tin đồn từ báo giới cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Diego Costa sau vụ ném áo ngay tại Stamford Bridge mới đây. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Ngoài ra, ông cũng cho rằng Diego Costa may mắn khi không phải ngồi dự bị sớm hơn.

Trong trận đấu với Tottenham, Diego Costa đã thực sự giận dữ sau khi không được HLV Mourinho tung vào sân (bất chấp đã ra sân khởi động). Sau đó, cầu thủ này đã cởi phăng áo tập và ném về phía HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho cho rằng mối quan hệ với Diego Costa vẫn tốt đẹp

Sau đó, báo giới đã rộ lên thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Diego Costa đã rạn nứt nghiêm trọng, đặc biệt là sau khi cầu thủ này thẳng thừng cãi nhau tay đôi với “Người đặc biệt” ở trận gặp Maccabi Tel Aviv.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối. Ông cho rằng mối quan hệ giữa ông và chân sút người Tây Ban Nha vẫn tốt đẹp. Ông nói: “Nếu Diego Costa muốn tổn thương tôi, cậu ta không chỉ ném áo tập”.

Ngoài ra, Mourinho cũng cho rằng Diego Costa đã may mắn vì không phải ngồi dự bị sớm hơn, trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao của Chelsea như John Terry, Eden Hazard, Oscar, Fabregas đều đã phải đối diện với tình cảnh đó.

HLV Mourinho nói thêm: “Diego Costa là thành viên cuối cùng của Chelsea phải ngồi dự bị, trong khi các thành viên khác của CLB đều trải qua cảm giác này. Ngay cả đội trưởng John Terry, Eden Hazard, Fabregas, Cahill, Pedro… đều không phải là ngoại lệ.

Diego Costa đã ra sân trong mọi trận đấu của Chelsea. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc các cầu thủ đều dự bị là chiến lược tốt. Toàn đội đều hài lòng về kế hoạch đó”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn