Bồ C. Ronaldo bướng bỉnh nhưng dễ "mít ướt"

Thứ ba, 01/05/2012, 14:30
Siêu mẫu Irina Shayk thừa nhận, cô là người ương bướng, khó bảo nhưng cũng có lúc 'sụt sịt' khi xem một bộ phim tình cảm.


Tin liên quan
>>
Irina Shayk: Tour khoe ngực vòng quanh châu Âu
>>Chán Irina Shayk, mẹ Ronaldo tìm vợ giúp con


Trong buổi phỏng vấn ngắn khi giới thiệu bộ sưu tập áo lót đặc biệt của Intimissimi, người đẹp Nga tiết lộ rằng cô là người rất "cứng đầu, cứng cổ", thích làm theo ý mình và ít chịu sự chi phối của người khác. "Tôi vẫn đang cố gắng khắc phục tính xấu đó đây, tôi không phải là người hoàn hảo mà", Irina cười nói.

Tính cách mạnh mẽ khiến siêu mẫu 26 tuổi không hề nao núng hay phiền lòng khi bị chê vì mặc bộ váy hở một nửa ngực tại bữa tiệc hậu Oscars do tạp chí Vanity Fair tổ chức hồi tháng 2.

"Tôi nghĩ là dù bạn có mặc bộ váy nào đi chăng nữa, bạn vẫn bị chê thôi. Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau. Bạn không thể mặc một bộ váy vừa an toàn lại làm hài lòng tất cả mọi người được. Bạn cần phải liều lĩnh một chút, đó là cách bạn học từ chính bản thân mình", cô khẳng định.

 

Bạn gái C. Ronaldo quảng bá sản phẩm Intimissimi tại London hôm 25/4. Ảnh: PA


Bạn gái C. Ronaldo chia sẻ, cô không thích thể hiện sự yếu đuối, ủy mị trước mặt người khác thế nhưng mỗi khi xem phim tình cảm trên máy bay là cô lại dễ "mít ướt". "Tôi không nói mình là một người siêu lãng mạn nhưng tôi lại dễ khóc khi xem phim sến trên máy bay đấy", người đẹp thổ lộ.

Là một siêu mẫu nhưng Irina không thích mình gầy quá. Người yêu siêu sao Real cho biết, cô không cảm thấy căng thẳng khi không thể theo được chương trình tập thể dục giữ dáng: "Ngay cả khi bạn tăng thêm vài kg thì cũng đừng dằn vặt bản thân mình. Bạn cần phải nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, tăng thêm vài kg thì sao, đàn ông thích phụ nữ mũm mĩm một chút, bạn biết điều đó mà".

Thành công lớn nhất trong cuộc đời Irina Shayk không phải là việc trở thành người mẫu nổi tiếng hay được lên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated danh tiếng mà là các kế hoạch làm từ thiện.

Là tên tuổi lớn trong làng thời trang, siêu mẫu không chỉ tự bỏ tiền túi làm từ thiện mà còn kêu gọi bạn bè đóng góp vào các quỹ giúp đỡ những người kém may mắn. "Ai rồi cũng sẽ phải chết đi và chúng ta nên để lại cái gì đó cho đời sau. Riêng tôi muốn để lại sự giúp đỡ của mình tới những đứa trẻ bởi tôi cảm thấy rất vui khi làm điều này", Irina chia sẻ.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn