Berlusconi muốn có Pep càng sớm càng tốt

Thứ ba, 01/05/2012, 10:00
Theo thông tin từ Italia và Tây Ban Nha, Silvio Berlusconi vừa yêu cầu "sếp phó" Adriano Galliani nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán với Pep Guardiola, để sớm mang nhà cầm quân này về Milan.


Tin liên quan
>>
Pep Guardiola chính thức rời Barcelona  
>>Pep Guardiola chia tay Barca 
>>Tâm điểm của Barca: Pep ở lại hay ra đi? 
>>Pep Guardiola và Di Matteo: Số phận hoán đổi


Vài tháng trước, Berlusconi từng thể hiện mơ ước mang Pep Guardiola về trung tâm huấn luyện Milanello. Tuy nhiên, khi ấy Pep còn hợp đồng với Barca nên Milan không dễ để thương lượng.
 

Berlusconi muốn nhanh chóng có Pep
 

Giờ đây, khi Pep và Barca đã công bố chia tay sau 4 năm gắn bó, Milan đang tràn đầy cơ hội để giành chữ ký của nhà cầm quân 41 tuổi này.

Theo thông tin được báo chí Italia và Tây Ban Nha đăng tải, Chủ tịch Silvio Berlusconi vừa yêu cầu Adriano Galliani đẩy nhanh quá trình đàm phán với đại diện của Pep.

Trong giai đoạn ngắn gần đây, Berlusconi không ít lần công khai chỉ trích đội bóng hiện tại, do liên tục thất bại trên các mặt trận. Đó là lý do mà cựu Thủ tướng Italia cần có Pep thay Allegri.

Tuy nhiên, có một vấn đề rắc rối là tình hình tài chính của Milan không mấy sáng sủa. Đội bóng thành Milano liên tục thua lỗ trong thời gian qua, và bỏ một khoản phí lớn trả lương cho Pep là điều không dễ dàng.

Phía công ty mẹ Fininvest cũng tuyên bố sẽ không thể chi tiền tài trợ cho Milan. Bởi vì, tập đoàn tài chính khổng lồ của gia đình Berlusconi đang phải gồng mình dưới nhiều khoản nợ.

Do đó, Milan có thể bán các ngôi sao nhằm có tiền mời Pep về San Siro, cũng như xây dựng đội hình mới với tham vọng chiến thắng.

Kevin-Prince Boateng là một trong những người có thể bị mang bán. Dù chấn thương liên tục, nhưng Boateng thường xuyên tỏa sáng và cầu thủ người Ghana hứa hẹn sẽ mang về khoản thu không nhỏ.

Ngoài ra, khả năng Pato phải ra đi là rất cao. Cầu thủ người Brazil gây nhiều thất vọng mùa này cộng thêm quá nhiều chấn thương. Từ Brazil, đội bóng Corinthians đang thể hiện động thái sẵn sàng cưu mang Pato. PSG là đội bóng khác đang thèm muốn "chú Vịt".

Một lựa chọn khác: Milan sẽ bán Ibra cho Real. Đây là khả năng rất cao nếu đạt được thỏa thuận với Pep, khi mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha với Ibra gần như không thể nhìn mặt nhau.


Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn