Hạ Aston Villa 2-0, Spurs vào top 3 Premier League

Thứ ba, 22/11/2011, 03:06
Cú đúp của Adebayor giúp Tottenham vượt qua Aston Villa 2-0 trên sân nhà White Hart Lane, qua đó leo lên xếp thứ 3 giải Ngoại Hạng dù vẫn đá ít hơn hai đội đầu bảng thành Manchester 1 trận.


Tottenham hạ Aston Villa 2-0

 


Tiền đạo người Togo đang được Man City cho Spurs mượn mở tỷ số cho đội nhà ở phút 14 với cú móc bóng cận thành kiểu xe đạp chổng ngược sau pha đá hỏng của Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales sút hỏng từ pha phá bóng ra của hậu vệ Villa sau quả phạt góc của Van der Vaart nhưng hóa ra lại biến thành đường chuyền đẹp cho Adebayor lập công.
 

Bàn nhân đôi cách biệt của Adebayor xuất phát từ quả tạt vào từ cánh trái của Bale và hậu vệ Villa phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Adebayor đệm bóng cận thành vào lưới trống. Như vậy, Adebayor đã có 5 bàn cho Spurs ở mùa này, nhiều nhất trong số các chân sút của họ và xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội (sau Van der Vaart với 6 bàn). Đó cũng là những bàn thắng đầu tiên cho Adebayor cho Spurs sau hơn 2 tháng. Lần gần nhất anh “nổ súng” cũng là một cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Liverpool ngày 18/9/2011.
 

Chiến thắng này nâng chuỗi bất bại của Spurs ở giải Ngoại Hạng lên 9 trận trong đó có 8 trận thắng. Đội bóng thành London đã không biết thất bại là gì trong gần 3 tháng qua kể từ sau khi bị Man City “khủng bố” ngay ở White Hart Lane với chiến thắng 5-1 hồi cuối tháng 8/2011.
 

(Theo TT&VH)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn