Vì tuyển Anh, Rio gạt bỏ tư thù để đá cặp với Terry

Thứ sáu, 04/05/2012, 08:58
Trung vệ của Man Utd Rio Ferdinand nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng John Terry trong màu áo tuyển Anh tham dự Euro 2012 tới đây…


Tin liên quan
>>UEFA phá lệ cho John Terry 
>>Terry và thú nhận gây ngạc nhiên về… Messi 
>>Thù dai, Diouf choảng Ferdinand? 
>> Rio Ferdinand “chê” vị trí đội trưởng tuyển Anh

 

Cách đây vài tháng, trong trận đấu giữa Chelsea và QPR, John Terry đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton - em trai của Rio Ferdinand. Vì chuyện đó mà mối quan hệ giữa hai “ngôi sao” này từ bạn chuyển thành thù. Thậm chí, trung vệ của Man Utd còn gây sức ép với tuyên bố không muốn đá cặp với Terry trong màu áo Tam sư.

Nhận thấy tầm quan trọng của cặp trung vệ này, nên ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐT Anh, HLV Roy Hodgson dự định sẽ tổ chức một cuộc nói chuyện với hai ngôi sao này. Mục đích của chiến lược gia 46 tuổi này là thông qua cuộc trò chuyện Rio sẽ bớt đi sự giận dữ, đồng thời bỏ qua tư thù cá nhân để hướng tới lợi ích quốc gia.

 

Rio Ferdinand và John Terry sẽ tái hợp nơi hàng thủ tuyển Anh tại Euro 2012?
 

Theo như tiết lộ của HLV Hodgson, cuộc trò chuyện sẽ diễn ra trong một vài ngày tới. Và có vẻ như nhà cầm quân 64 tuổi này sắp đạt được mục đích của mình. Bởi một số nguồn tin cho rằng Rio nhiều khả năng sẽ bỏ qua những mâu thuẫn cá nhân để cùng John Terry sát cánh trong màu áo tuyển Anh.

Chưa biết câu chuyện sẽ khép lại thế nào, song rõ ràng đây là thông tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá Anh. Đặc biệt với HLV Hodgson, kế hoạch tổ chức một cuộc nói chuyện trên cũng giúp ông tạm thời ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Vì ai cũng biết, muốn tuyển Anh thi đấu thành công, trước tiên nội bộ Tam sư phải có sự đoàn kết.

HLV Hodgson cũng khẳng định sẽ vẫn triệu tập Wayne Rooney cho dù trung phong của Man Utd treo giò 2 trận ở vòng bảng Euro 2012. Theo kế hoạch, cựu HLV Liverpool sẽ lên danh sách triệu tập đội tuyển vào ngày 17/5 tới.



Theo Thethaoso

Các tin cũ hơn