Nóng bỏng cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue I

Thứ năm, 03/05/2012, 14:38
Giành trọn 3 điểm trước Saint-Etienne, Paris Saint-Germain đã thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Montpellier xuống còn 3 điểm.

Các tin khác
>>Chích Chòe quả cảm bay cao tại Stamford Bridge 
>>Barca giành chiến thắng 4-1, Messi đã đi vào lịch sử 
>>Hạ Bilbao, Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 32

 

Tận dụng rất tốt việc đội đầu bảng Montpellier bị Evian cầm hòa 2 - 2 ở trận đấu sớm của vòng 35, Paris Saint-Germain đã thu ngắn khoảng cách giữa 2 đội dẫn đầu Ligue I xuống còn 3 điểm với chiến thắng 2 – 0 trước Saint-Etienne.    

Trước quyết tâm thi đấu để giành quyền dự cúp châu Âu vào mùa giải tới của Saint-Etienne, đội bóng thủ đô Paris gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận dù được thi đấu trên sân nhà. Mọi việc chỉ trở nên dễ dàng hơn với thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi họ được hưởng quả phạt đền và Nene đã tận dụng thành công mở tỷ số trận đấu ở phút 21.
 

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa Ligue I sẽ khép lại với cuộc đua song mã Montpellier
và Paris Saint- Germain

Tuy nhiên, các cổ động viên của đội chủ nhà có mặt trên sân công viên các hoàng tử cũng phải đợi đến khi trận đấu chỉ còn 2 phút mới có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi Javier Pastore ghi bàn ấn định chiến thắng 2 – 0 cho Paris Saint-Germain.

Giành trọn 3 điểm trước Saint-Etienne, Paris Saint-Germain đã thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Montpellier xuống còn 3 điểm. Chỉ còn 3 vòng đấu nữa Ligue I sẽ khép lại và cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay đang trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết với cuộc đua “song mã” giữa Montpellier và Paris Saint-Germain.

Ở trận đấu khác, thất bại 1–2 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Ajaccio đã khiến Sochaux giậm chân tại chỗ ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Cũng ở vòng 35 này, Lyon đã có chiến thắng ấn tượng 4 – 1 trước Valenciennes trên sân nhà Gerland. Trong khi đó, Lille và Marseile đều có chiến thắng với tỷ số tối thiểu lần lượt trước Nice và Nancy. Lợi thế sân nhà cũng giúp Bordeaux vượt qua Rennes với tỷ số 2 – 0.

Theo VOV

Các tin cũ hơn