Lấy tên Coleen đặt cho ngựa, Rooney khiến vợ nổi giận

Thứ năm, 03/05/2012, 16:52
Sự thiếu tinh tế của gã Shrek đã khiến cho cô vợ xinh đẹp tự ái đùng đùng.


Tin liên quan
>>Rooney bị vợ “cấm vận” trước Derby
>>Rooney không được ngủ với vợ
>>Bà Rooney “phát cuồng” vì thắng cược
>>Sinh nhật siêu "dị” của bà Rooney

Cách đây ít lâu, chân sút Man Utd vừa bỏ ra 63.600 bảng để tậu về chú ngựa nòi 2 tuổi từ trại đua nổi tiếng Manor House của ông bạn đồng nghiệp Owen.

Vốn rất muốn “nịnh đầm” bà xã, anh chàng tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ bèn hí hửng đặt tên “em” ngựa cưng là Col Runnings (trong đó Col là chữ viết đầu của Coleen – tên vợ Rooney) như một cách thể hiện tình yêu nồng nàn dành cho bà xã.

 

Coleen nổi cơn tự ái vì chồng lấy tên mình đặt cho ngựa
 

Đinh ninh Coleen chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vì hành động “lãng mạn” của mình, gã Shrek bèn hớn hở đem ý tưởng lớn đi khoe với vợ. Nào ngờ, bà xã đã chẳng khen lấy một lời, lại còn đùng đùng nổi cơn tự ái khiến tuyển thủ Tam sư mặt mày xanh lét.

“Wayne nghĩ rằng việc lấy tên Coleen đặt cho chú ngựa cưng là một hành động cực kì lãng mạn. Nhưng Coleen lại cho rằng đó là một ý tưởng cực tồi. Cô ấy còn hỏi Rooney rằng anh ấy sẽ cảm thấy thế nào nếu vợ mình mua về một con lợn rồi đặt tên nó là Wayne”.

Trước phản ứng ngoài dự kiến của bà xã, cây săn bàn của Man Utd tịt ngay ý định lấy tên vợ đặt cho ngựa cưng và lập tức xoa dịu “sư tử Hà Đông” bằng cách gọi chú bằng cái tên Pippy giản dị.


Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn