01h45 ngày 03/05, Milan - Atalanta: Khó mà dễ

Thứ tư, 02/05/2012, 15:29
Một Atalanta đang có phong độ rất tốt trong thời gian vừa qua liệu có thể tạo nên bất ngờ trước Milan ngay tại San Siro vào tối nay.

Tin liên quan
>>
Chuyển động ở Milan: Chia tay các chàng lãng tử 
>>Serie A: Thành Milano ngập trong nỗi buồn 
>>23h00 ngày 14/04, Milan - Genoa: Cẩn thận kẻo té


Trong cuộc đua song mã đến Scudetto vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt, Milan hiện đang là đội có chút bất lợi so với Juventus, không những vì họ kém đối thủ 3 điểm, mà còn họ còn phải gặp khá nhiều khó khăn trong ba trận đấu cuối cùng.

Liệu Milan có thể vượt qua một đối thủ đã hết động lực thi đấu như Atalnata?
 

Mở đầu có thể kể đến Atalanta, đối thủ của họ vào tối nay, đội bóng đã chơi rất hay trong hai vòng đấu vừa qua bằng việc giành chiến thắng liên tiếp trong hai vòng đấu vừa qua trước Chiveo và Fiorentina. Giờ đây với 46 điểm có được sau 35 vòng đấu, Atalanta cũng đã chính thức trụ hạng thành công. 

Tuy nhiên, việc đã chắc chắn ở lại Serie A thêm một mùa bóng nữa trước 3 vòng đấu, hóa ra Atalanta lại trở thành một con mồi dễ xơi cho Milan vào lúc này. Vì giờ đây, họ cũng chẳng còn động lực gì để mà phải thi đấu hết sức của mình. Và có lẽ cũng vì thế mà 3 điểm sẽ khó có thể tuột khỏi tay Milan vào tối nay. 

Đó là chưa kể ngoài việc được chơi trên sân nhà Milan, Rossoneri còn có trong đội hình song sát Ibra-Cassano, những người đã chơi rất hay trong chiến thắng 4-1 trước Siena vào giữa tuần. Trong đó, Cassano được không ít người đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của vòng 35. 

Nhiều khả năng, HLV Allegri sẽ tiếp tục tin tưởng vào bô đội này trên hàng công trong trận đấu tối nay. Còn ở tuyến tiền vệ, Emanuelson có thể sẽ ra sân ngay từ đấu sau một thời gian ngồi ngoài để điều trị chấn thương. Trong khi đó, Atalanta sẽ ra sân với những hảo thủ tốt nhất trong đội hình như: Denis, Schelotto hay Cigarini.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Yepes, Antonini; Nocerino, Ambrosini, Muntari; Boateng; Ibrahimovic, Cassano

Atlanta: Consigli; Raimondi, Stendardo, Manfredini, Peluso; Schelotto, Cigarini, Carmona, Bonaventura; Tiribocchi; Denis

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng 36 Serie A:
01/05
Chievo 0-0 Roma

02/05
Napoli 2-0 Palermo 

03/05
01:45
Milan - Atalanta
Catania - Bologna
Genoa - Cagliari
Parma - Inter Milan
Juventus - Lecce
Fiorentina - Novara
Lazio - Siena
Cesena - Udinese 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn