Kaka phản bội, vợ vẫn tha thứ

Thứ bảy, 05/05/2012, 07:34
Bà xã xinh như mộng của Kaka quả là một hình mẫu tuyệt vời mà bất kì người đàn ông nào cũng phải ước ao thèm muốn.

>>Real thanh lý cả Kaka & Higuain?
>> Kaka phủ nhận tin chuyển đến PSG thi đấu
>>Kaka đã trở lại là Kaka?

Không giống như một bộ phận mỹ nhân xinh đẹp nhưng đầu óc rỗng tuếch, Caroline Celico – cô vợ thiên thần của tiền vệ Real Madrid lại khiến những người vốn có thành kiến với giới WAGs vốn chỉ biết sống nhờ vào hầu bao chật căng của chồng và bạn trai, phải nhìn nhận bằng một ánh mắt khác.

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng không kiêu kì. Giàu có nhưng không phô trương. Chân dài nhưng óc không hề ngắn. Luôn biết đứng đằng sau dựng xây một hậu phương vững chắc để chồng yên tâm “chinh chiến”. Bà xã xinh như mộng của Kaka quả là một hình mẫu “nội tướng” tuyệt vời mà bất kì người đàn ông nào cũng phải ước ao thèm muốn.

 

Gia đình hạnh phúc của tiền vệ Kaka
 

Chẳng những dịu dàng, tâm lý, thủy chung, Caroline Celico mới đây còn khiến rất nhiều người phải bất ngờ vì quan niệm cực kì tích cực và thông minh trong hôn nhân của mình.

“Tôi sẽ tha thứ nếu như một lúc nào đó Kaka phản bội. Bạn có biết tại sao không? Bởi vì khi một người đàn ông ngoại tình, đó là dấu hiệu vợ của anh ta đã sai lầm ở khía cạnh nào đó. Có thể là cô ấy đã “cho” chưa đủ. Tôi không chỉ đề cập đến lĩnh vực sex. Rộng hơn, tôi muốn đề nói đến tình yêu, sự đối thoại, chia sẻ và cảm thông.

Tất nhiên, tôi không nói rằng trong trường hợp này người đàn ông không có lỗi. Tuy nhiên, nếu điều xấu nhất xảy ra, chúng ta cần phải xem xét lại bản thân của mình trước khi đổ lỗi cho đối phương. Đàn ông cũng thế mà phụ nữ cũng vậy”.

Lời chia sẻ của bà mẹ 2 con ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của đại đa số NHM. Nhiều ý kiến còn cho rằng Caroline quả là một “cao thủ” đáng nể trong việc sử dụng chiêu bài “lạt mềm buộc chặt”.

Bằng chứng là mặc dù cạm bẫy luôn vây bủa quanh từng bước chân Kaka, nhưng tuyển thủ xứ Samba chưa một lần làm điều gì khiến vợ phải buồn lòng. Bà xã number one như thế, bảo sao gia đình chàng tiền vệ điển trai lúc nào cũng rạng ngời ánh sáng của hạnh phúc.


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn