Rộ tin đồn Capello sang Nga tìm việc mới

Thứ hai, 28/11/2011, 00:09
Chuyến sang Moscow hôm qua của HLV trưởng tuyển Anh làm dấy lên tin đồn về việc ông liên hệ với đội bóng Nga, Anzhi Makhachkala.


Capello cùng vợ, bà Laura, bị bắt gặp ở khách sạn Baltschug, Moscow hôm qua. Và sự xuất hiện của ông ngay lập tức làm truyền thông Nga tin rằng HLV 65 tuổi có mặt tại đây để bí mật đàm phán với ông chủ Anzhi - tỷ phú Suleyman Kerimo về việc dẫn dắt CLB này.
 

Nhưng khi trả lời báo chí, Capello quả quyết bóng đá không phải là mục đích chuyến đi. "Tôi tới đây chỉ để xem vở ballet Sleeping Beauty ở nhà hát Bolshoi. Tôi nhận được lời mời này và đơn giản không thể từ chối. Đó là lý do duy nhất khiến tôi có mặt ở đây lần này".
 


HLV tuyển Anh Capelo và vợ


Từ London, Pierfilippo, con trai và là luật sư riêng của Capello, cũng nhấn mạnh vở ballet là lý do duy nhất đưa cha anh tới Moscow: "Cha tôi đam mê nghệ thuật và khi có lời mời, ông ấy ngay lập tức đồng ý. Nếu cha tôi gặp đại diện của một CLB bóng đá, cuộc gặp đó phải diễn ra ở đây, với sự tham gia của tôi".
 

Tuy vậy, truyền thông Nga vẫn cho rằng việc Capello tới Moscow có liên quan tới Anzhi. Hợp đồng giữa HLV người Italy với LĐBĐ Anh (FA) sẽ hết hiệu lực sau vòng chung kết Euro 2012 ở Ukraine - Ba Lan hè tới và sáu tháng trước thời điểm đó, Capello được tự do đàm phán tìm công việc mới.
 

Một số tờ báo Nga cho rằng người mời Capello sang Moscow xem ballet chính là German Tkachenko, nhà môi giới từng giúp Anzhi tuyển mộ Eto'o từ Inter hè vừa qua.
 

Anzhi hiện do Roberto Carlos dẫn dắt trong vai trò cầu thủ kiêm HLV tạm quyền. Nhưng ông chủ CLB Kerimov vẫn muốn có một nhà cầm quân đẳng cấp để dẫn dắt CLB. Sau khi bị Mourinho từ chối, Anzhi được cho là đã liên hệ cùng lúc với Capello và Hiddink cho chiếc ghế nóng.
 

Kerimov mua lại quyền sở hữu Anzhi hồi đầu năm nay và đầu tư mạnh để tăng cường hàng loạt tên tuổi lớn cho đội bóng CH Dagestan thuộc Nga này.
 

(Theo VNE)

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích