Manchester City bị chia điểm trên sân Anfield

Thứ hai, 28/11/2011, 03:54
Đội đầu bảng Manchester City tiếp tục bất bại mặc dù phải chơi trên thánh địa Anfield của Liverpool trong trận đấu muộn chủ nhật 27-11. Sau trận hoà 1-1 này, Man City vẫn giữ ngôi đầu bảng và hơn đội thứ nhì M.U 5 điểm.

 


Kompany đánh đầu mở tỷ số cho Man City.  

Hai đội vào trận đều muốn thể hiện đẳng cấp của đội bóng lớn. Cầu thủ hai bên tranh bóng rất quyết liệt, không khoan nhượng. Thầy trò HLV Mancini chủ động chơi tấn công ngay từ đầu mặc dù họ là khách. Khoảng 10 phút đầu, Man City cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo được tình huống nguy hiểm. Không có cơ hội ghi bàn ở những tình huống bóng 'sống' thì bất ngờ Man City có bàn thắng xuất phát từ pha đá phạt góc ở phút 30 : trung vệ Kompany đánh đầu dũng mãnh tung lưới thủ môn P. Reina.

Bị chạm vào 'tự ái', các cầu thủ Liverpool tấn công quyết liệt và một trong những pha hãm thành, tiền vệ C. Adam sút xa khiến trung vệ Lescott phá bóng vào lưới nhà, gỡ hoà 1-1 cho Liverpool chỉ sau hai phút bị dẫn bàn. Thủ môn J. Hart có pha phản xạ xuất sắc, cản được cú sút cực mạnh của C. Adam ở phút 36, cứu thua cho Man City.

Hiệp 2, Liverpool chơi tốt hơn, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Lần lượt những Skrtel, Kuyt không tận dụng được cơ hội khá tốt do đồng đội tạo ra.

Tiền đạo Balotelli của Man City được tung vào sân để tăng cường hàng công nhưng chưa được bao lâu thì bị hai thẻ vàng rời sân. Với lợi thế hơn người, Liverpool dồn ép đối phương mạnh mẽ. Thủ môn J. Hart chơi xuất sắc, cản phá hết những cú dứt điểm của Suarez, Carroll, bảo toàn tỷ số 1-1 có lợi cho Man City.

Đội đầu bảng Man City bị chia điểm nhưng vẫn bất bại.
 

Theo Nhân Dân.

Các tin cũ hơn