HLV Lê Thụy Hải khởi đầu khó khăn ở Bình Dương

Thứ năm, 13/10/2011, 00:00
Thông tin B.Bình Dương đón HLV Calisto về thay cho ông Lê Thụy Hải đến thời điểm này bị đội bóng bác bỏ, nhưng HLV người Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong những trận đầu cầm quân ở Cúp truyền hình Bình Dương.


HLV Calisto (phải) và HLV Lê Thụy Hải nhiều lần giáp mặt nhau

Nguyên nhân xuất hiện tin Caslisto được Bình Dương mời gọi do mâu thuẫn giữa HLV Lê Thụy Hải với cầu thủ và lãnh đạo bắt đầu hâm nóng. Tuy nhiên giám đốc điều hành CLB Bình Dương Trần Văn Đường đã phủ nhận tin này.

Cách đây 3 năm, ông Hải cũng rời Bình Dương cũng vì không được lòng lãnh đạo, dù ông đã giúp đội hai năm vô địch V-League liên tiếp (mùa giải 2007 và 2008). Tuy nhiên, sau 3 mùa bóng sử dụng nhiều đời HLV ngoại, nội giỏi nhưng Bình Dương vẫn không có thành tích như thời ông Hải.

Chuẩn bị cho V-League 2012, với tham vọng đoạt lại "ngôi vương" B.Bình Dương đã "xuống nước" mời HLV Lê Thụy Hải trở lại sân Gò Đậu khi chấp nhận một số điều khoản ông đưa ra, trong đó có việc đội phải "cưu mang' một số học trò "cưng" của ông ở Thanh Hóa là Công Huy, Quang Vinh, Trọng Giáp, Minh Đức... Trước khi mời ông Hải, Bình Dương đã bỏ tiền tỷ để chiêu mộ Việt Thắng, Đinh Hoàng La, Tăng Tuấn, Huỳnh Phú, Helio, Fortuner...Tuy nhiên, khi ông Hải về, mối bất hòa trong đội bóng càng rối.

Sau trận thua Villa SC (Uganda) 1-3 trong trận khởi đầu giải quốc tế BTV Cup, ông Hải không sử dụng thủ môn Đinh Hoàng La và tiền vệ Leandro. Ông cho rằng hai cầu thủ này có tên trong trận đầu do bị lãnh đạo "thúc ép". Ở trận thứ hai thắng Zillana 2-0 (Slovakia) cũng có thông tin cho rằng ông Hải không muốn đưa tiền đạo Việt Thắng và Tăng Tuấn vào sân nhưng đã bị lãnh đạo CLB can thiệp. Vì vậy mà mối quan hệ giữa ông Hải về lãnh đạo CLB bị rạn nứt. Các cầu thủ này cũng không phục tài cầm quân của ông Hải.


Ông Lê Thụy Hải nổi tiếng HLV cá tính

Hiện tại B.Bình Dương vẫn đang dành thời gian cho HLV Lê Thụy Hải. Nhưng đã xuất hiện dự đoán tương lai HLV Calisto có thay HLV Lê Thụy Hải hay không có thể được giải đáp sau khi Bình Dương tham dự giải BTV Cúp. Thời HLV Calisto còn dẫn dắt Đồng Tâm, lãnh đạo CLB Bình Dương cũng từng có ý định mời ông về nắm đội.

(Theo Vnexpress)

Lê Trung

Các tin cũ hơn