Cổ động viên ném xúc xích vào Tiger Woods

Thứ hai, 10/10/2011, 00:00
Chuyện xảy ra khi cựu golf thủ số một thế giới đang thi đấu ở vòng cuối cùng giải Frys.com Open, hôm qua.

Woods trên sân đấu hôm qua.
Woods trên sân đấu hôm qua

Khi Woods đang chuẩn bị thực hiện một cú đẩy ở hố thứ 16, bất chợt một người đàn ông chạy lên rìa đồi cỏ và hét lớn "Tiger,Tiger" trước khi ném một cái xúc xích về phía ngôi sao người Mỹ.

Không bị dính vật thể lạ nhưng Woods cũng được phen giật mình. Anh bỏ lỡ cơ hội giành birdie sau đó.

"Hẳn là anh ta muốn lên báo, và chắc chắn sẽ được toại nguyện", Woods chia sẻ về sự cố. "Tôi đang rất tập trung để chuẩn bị đẩy bóng thì nghe thấy tiếng la lớn và khi nhìn lên thì thấy vật gì đó đang bay về phía mình. Tôi lắc người né sang một bên tránh".

Sau khi gây sự, người đàn ông không có ý chống cự mà nằm luôn xuống đất, đặt hai tay ra sau lưng và ngẩng cao đầu để các nhân viên an ninh của sân khống chế. Anh ta sau đó được đưa thẳng đến đồn cảnh sát địa phương.

Arjun Atwal, người chơi cùng nhóm với Woods lúc đó, nhận xét rằng đây là sự cố ngớ ngẩn nhất anh từng chứng kiến trên một sân golf.

Woods đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời. Sau khi vỡ lỡ chuyện ngoại tình cách đây hai năm, phong độ của anh sụt giảm nghiêm trọng. Từ chỗ thống trị ngôi số một thế giới 623 tuần, anh giờ tụt xuống thứ 51. Hai năm qua ngôi sao 35 tuổi cũng không kiếm được danh hiệu nào.

Tuy nhiên, tại Frys.com Open vừa qua, sau ngày đầu thi đánh quá hai gậy Woods đã nỗ lực và ba vòng liên tiếp sau đó đều đánh dưới ba gậy. Không đủ để chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu, nhưng đó có thể xem là dấu hiệu hứa hẹn cho sự trở lại của anh.

(Theo Vnexpress)

 

Lê Trung

Các tin cũ hơn