Serena nghỉ hết năm (Điểm tin tennis sáng 6/10)

Thứ năm, 06/10/2011, 00:00
Tay vợt người Mỹ đã quyết định sẽ không tham dự bất kỳ giải nào cho tới đầu năm 2012.

Theo tin từ WTA, Serena sẽ không thi đấu bất cứ giải nào từ nay tới hết năm 2011. Thông tin này cũng đã được người đại diện của cô là Jil Smoller xác nhận với giới truyền thông.

Serena sẽ không bị tụt hạng nhiều. Vì không có những điểm số phải bảo vệ nên việc nhà vô địch từng giành 13 Grand Slam bỏ một loạt giải đấu sắp tới sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của cô. Theo dự đoán, nhiều khả năng Serena sẽ kết thúc năm ở vị trí thứ 14.

Hingis chưa lên kế hoạch thi đấu ở Úc mở rộng. Nữ hoàng người Thụy Sĩ dự định sẽ tham dự nội dung đôi nam nữ ở giải Grand Slam sắp tới nhưng theo một vài nguồn tin thân cận, cô chưa thực sự nghiêm túc với ý tưởng này.

 

Serena nghỉ hết năm (Điểm tin tennis sáng 6/10), Thể thao, serena, hoang thien, davis cup, hingis, nadal, federer, djokovic, murray, bao, the thao

Hingis chưa sẵn sàng trở lại

Sevilla có thể đăng cai CK Davis Cup. Liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chọn thành phố Sevilla là nơi tổ chức trận CK Davis Cup giữa đội tuyển của họ và đối thủ Argentina vào tháng 12 sắp tới.

Hoàng Thiên duy trì phong độ cao. Trong trận đấu vòng 3 giải quần vợt vô địch trẻ Hong Kong mở rộng thuộc nhóm 4 của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF), Hoàng Thiên đã có chiến thắng áp đảo với tỉ số 6-2, 6-1 trước đối thủ người Trung Quốc Shuai Xu.

Kết quả một số trận vòng 2 China Open:

 Tomas Berdych (3) - Philipp Kohlschreiber 6-2, 6-0

 Mikhail Youzhny - Feliciano Lopez 6-7 (5-7), 6-2, 7-5

 Fernando Verdasco - Flavio Cipolla 2-6, 6-1, 6-2

 Ivan Ljubicic - Florian Mayer 6-0, 2-6, 6-3

Theo 24h

Lê Trung

Các tin cũ hơn