Inter và PSG tính “giải cứu” Tevez khỏi Man City

Thứ ba, 04/10/2011, 00:00
Với những diễn biến tại Etihad thời gian gần đây, có thể khẳng định khả năng chân sút người Argentina tiếp tục gắn bó với Man “xanh” là điều không thể. May cho El Apache là Inter cùng PSG vừa công khai ý định “giải thoát” cho tiền đạo 27 tuổi khỏi thành Manchester.

Chẳng còn ai tại Eastlands đứng ra bênh vực cho Tevez sau hành vi rất “trẻ con” khi từ chối yêu cầu vào sân thay người từ ông thầy Roberto Mancini trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League tuần trước. Đến chính Mancio cũng đã không ngần ngại tuyên bố “trảm” ngôi sao xứ Tango vĩnh viễn.

Bởi vậy, việc của Tevez lúc này chỉ là nhanh chóng tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa đông. Lúc này, Inter Milan cùng “gã nhà giàu” mới nổi của Ligue 1 là PSG đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của cựu chân sút MU.

Tevez đang đếm ngược những ngày cuối cùng của mình ở Man City
Còn nhớ chỉ mới cách đây 1 tháng, giá chuyển nhượng của “sát thủ” này còn lên đến 40 triệu bảng. Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, lời chào giá mà Inter đưa ra chỉ còn hơn phân nửa con số đó.

 

Theo nguồn tin từ The Mirror, Nerazzurri chỉ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng cho chữ kí của Tevez. Thậm chí, nếu trong vòng 3 tháng tới, chỗ của Apache vẫn chỉ là ghế dự bị thì khả năng nhà cựu vô địch Serie A tiếp tục “ép giá” Man City là điều rất dễ xảy ra.

Về phần PSG, sau khi được tiếp quản bởi những ông chủ giàu có đến từ Qatar, tiền không còn là vấn đề lớn với đội chủ sân Parc des Princes (Công viên các hoàng tử). Bằng chứng là “đại gia” nước Pháp này đã chi tiền “tấn” để rước về những Javier Pastore, Jeremy Menez, Sissoko… cùng HLV Leonardo suốt mùa hè vừa qua.

Vì vậy, mức phí chiêu mộ Tevez sẽ chẳng khiến PSG phải bận tâm nhiều. Và có lẽ ngay từ lúc này, “vua phá lưới” Premier League nên lựa chọn sẵn điểm đến kế tiếp cho mình đi là vừa.

(Theo Dân Trí)

Lê Trung

Các tin cũ hơn