Bản tin bóng đá sáng 12/10

Thứ tư, 12/10/2011, 00:00
Man City “treo giò” Tevez thêm 4 tuần, Vidic và Cleverley có thể trở lại trận gặp Liverpool, Dortmund nhất quyết không bán Goetze cho Real Madrid, Beckham mơ làm GĐTT của MU, Cassano định ngày “treo giày” là những tin tức nổi bật sáng nay.

1. Tin tức từ nước Anh khẳng định BLĐ Manchester City nhất quyết sẽ “treo giò” tiền đạo Tevez thêm 4 tuần. Hiện tại quá trình điều tra về scandal tại Munich đã kết thúc và nhiều khả năng kết quả sẽ được công bố trong hôm nay. Ngoài việc kéo dài án treo giò, “Man xanh” còn muốn phạt chân sút người Argentina 1,5 triệu bảng (tương đương 6 tuần lương) và bắt Tevez luyện tập cùng đội dự bị. Tevez phải đối diện với sự giận dữ của Man City

2. MU vừa đón tin vui khi trung vệ Vidic và tài năng trẻ Tom Cleverley nhiều khả năng kịp bình phục cho chuyến làm khách tại Anfield. Tuyển thủ Serbia vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương bắp vế đầu mùa giải nhưng những tiến triển mới đây cho thấy tình hình khả quan hơn mong đợi. Đêm qua Vidic đã trở lại cùng ĐT Serbia tại vòng loại Euro 2012. Tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà tránh được thất bại trước Slovenia.

3. Borussia Dortmund đang tỏ ra rất cương quyết trong việc giữ chân ngôi sao 19 tuổi của mình Mario Gotze bất chấp những chèo kéo của Real Madrid. Phát biểu trước báo giới sau tin đồn “Kền kền trắng” sắp có Gotze, CEO Hans-Joachim Watzke tuyên bố trên express.de: “Trước hết, Real Madrid chưa hề có đề nghị nào. Thứ hai, chúng tôi luôn khẳng định Mario không phải cầu thủ để bán. Vì vậy những gì người ta đồn đại là không có cơ sở”.

Mario Gotze là tài năng sáng giá bậc nhất Bundesliga

4. Ngoại hạng Anh vẫn đang thể hiện sức hút vô cùng lớn khi các số liệu mới công bố cho thấy, lượng khán giả toàn cầu của giải đấu này tiếp tục tăng nhanh. Theo điều tra của Sport+Markt group tại Đức, mùa trước có đến 4,7 tỉ người theo dõi, tăng 11% so với mùa trước đó. Trong đó khoảng 3,9 tỉ người thường xem tại nhà trong khi 777 triệu CĐV khác chọn các quán bar, café làm nơi thưởng thức các trận đấu. Tập trung đông nhất vẫn là khán giả đến từ châu Á và châu Đại dương với khoảng 1,3 tỉ người.

5. David Beckham vừa tiết lộ anh luôn mong muốn được trở lại Old Trafford trong vai trò Giám đốc thể thao, giống như những gì Zinedine Zidane đang làm tại Bernabeu. “Tôi rất muốn được như vậy”, Becks tiết lộ. “Kỷ niệm đẹp nhất của tôi chính là cú “ăn ba” năm 1999. Chắc chắn không CLB nào có thể chiến thắng ngoạn mục như vậy”.

Antonio Cassano đã sẵn sàng từ giã sân cỏ

6. Tiền đạo của ĐT Italia và CLB AC Milan Antonio Cassano vừa tiết lộ anh sẽ “treo giày” sau 3 năm nữa. Năm nay 29 tuổi, Cassano chính là người lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Bắc Ailen tại vòng loại Euro 2012. “Tôi cảm thấy rất sung sức và còn muốn thi đấu thêm nhiều trận nữa cho ĐTQG. Tôi cũng muốn có thêm 3 mùa giải thành công nữa trước khi nghỉ ngơi. Với tôi chừng đó thời gian chơi bóng là đủ”.

7. Chủ tịch CLB Corinthians Andres Sanches vừa bất ngờ tuyên bố sẽ tìm cách chiêu mộ Tevez trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2012. Dù vậy mức phí họ sẵn sàng trả sẽ thấp hơn nhiêu con số 40 triệu bảng trước đây. “Chúng tôi đã ngỏ lời bởi cậu ấy là cầu thủ chúng tôi thích nhưng phải đến tháng Giêng Corinthians mới xem liệu mình có cơ hội hay không. Cậu ta không đáng giá 40 triệu bảng. Chúng tôi sẽ chào giá dưới mức đó khá nhiều”.

(theo Dân Trí)

Lê Trung

Các tin cũ hơn