HLV hết hạn cấm hành nghề về CLB Đồng Tháp

Thứ tư, 12/10/2011, 00:00
HLV từng bị cấm hành nghề 18 tháng vì bóp cổ trọng tài ở giải U19 quốc gia Trang Văn Thành vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB ĐồngTháp, sau khi HLV Phạm Công Lộc ra đi.

HLV Trang Văn Thành đã hết hạn bị c hành nghề 18 tháng sau vụ bóp cổ trọng tài để bênh cầu thủ. Ảnh: An Nhơn.
HLV Trang Văn Thành đã hết hạn bị cấm hành nghề 18 tháng sau vụ bóp cổ trọng tài để bênh cầu thủ

HLV Trang Văn Thành là cựu trung vệ thuộc thế hệ vàng Đồng Tháp. Ông vừa dẫn dắt U21 Đồng Tháp dự giải toàn quốc và đội bị loại ở vòng bảng. Thành tích "nổi bật" nhất của HLV Thành chính là án phạt 10 triệu đồng và cấm làm công tác huấn luyện 18 tháng vì hành vi bóp cổ trọng tài Ngô Đức Việt ở trận chung kết giải U19 toàn quốc 2010 giữa Đồng Tháp và Quảng Ninh.

Một cựu cầu thủ khác thuộc thế hệ vàng của bóng đá Đồng Tháp, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Huỳnh Quốc Cường được giao trọng trách làm HLV phó của Đồng Tháp.

Đồng Tháp trong thời gian qua bị “chảy máu” hàng loạt nhân sự. HLV Phạm Công Lộc, thủ môn Bùi Tấn Trường, Văn Nghĩa về Navibank Sài Gòn. Phước Thạnh và Minh Hưng đến Bình Định.

Ban đầu ứng cử viên hàng đầu được lãnh đạo chủ sân Cao Lãnh định nhắm tới cho vị trí dẫn dắt CLB là người cũ Lại Hồng Vân – HLV vừa đưa Kiên Giang thăng hạng V-League - nhưng bất thành. HLV Phạm Anh Tuấn từng là người của Đồng Tháp cũng được đưa vào phương án thay thế nhưng nhà cầm quân này vẫn còn ràng buộc với CLB hạng Nhất Tây Ninh.

(Theo Vnexpress)

Lê Trung

Các tin cũ hơn