Xe tay ga Luvias GTX FI có giá 27,9 triệu đồng

Thứ sáu, 12/04/2013, 14:45
Mẫu xe tay ga Luvias GTX FI vừa được Yamaha Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 27,9 triệu đồng.

tay ga Luvias

So với thế hệ trước, Luvias GTX sở hữu nhiều sự thay đổi về thiết kế. Vị trí tay lái được thay đổi giúp tăng khoảng cách gầm tối thiểu lên 10mm, chiều cao yên xe tăng 10mm, khoảng cách gầm xe tăng lên mức 135mm và khoảng cách giữa 2 bánh xe cũng tăng thêm 10mm.

tay ga Luvias

Phần đầu xe với thiết kế hình chữ Y chạy dọc từ tay lái đến chắn bùn trước kết hợp với cụm đèn pha dạng đôi. Yếm xe hình chữ V kéo dài sát tới bộ phận tay lái.

tay ga Luvias

Phần đuôi thiết kế 2 tầng với đuôi xe kéo dài hơn kết hợp cùng lăng kính đèn hậu thiết kế dạnglập thể. Chắn ống pô cũng được thiết kế lại.

tay ga Luvias

Yên xe có kiểu dáng mới chế tạo bằng vật liệu cao cấp. Vị trí bộ gác chân cho người ngồi sau được chỉnh sửa nhằm tránh cảm giác gò bó và mệt mỏi khi đi đường xa.

tay ga Luvias

Ở thế hệ này, Yamaha cũng đã tăng thêm dung tích khoang chứa đồ, qua đó người tiêu dùng có thể đặt vừa cùng lúc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài vật dụng cá nhân khác.

Tương tự Sirius RC FI, điểm đáng chú ý ở mẫu xe này cũng chính là việc được trang bị công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI.

tay ga Luvias

Với công nghệ mới này, mặc dù xe vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ dung tích 125cc làm mát bằng dung dịch song mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 25% so với thế hệ trước. Đồng thời, việc khởi động máy cũng dễ hơn, giảm tiếng ồn và khả năng tăng tốc cải thiện đáng kể.

tay ga Luvias

Xe có 4 lựa chọn màu sắc gồm xanh - trắng ánh kim, vàng - đen ánh kim, trắng - đen ánh kim và đỏ - đen ánh kim. Luvias GTX FI đã có mặt trên thị trường và được Yamaha nhắm đến nhóm khách hàng chủ yếu là phái đẹp trong độ tuổi 20, sống ở các vùng đô thị.

Theo VnEconomy

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích