Năm loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới siêu giàu

Chủ nhật, 21/07/2013, 15:15
Một số thẻ tín dụng chỉ dành cho những người sẵn sàng tiêu hàng nghìn USD trong một lần mua sắm.

Dưới đây là những loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới siêu giàu.

5. Merrill Accolades American Express

visa

Thẻ Merrill Accolades American Express, trước đây là thẻ Bank of America Accolades American Express, được phát hành dành cho khách hàng của bộ phận quản lý tài sản Merrill Lynch, thuộc ngân hàng Bank of America.

Thẻ Merrill Accolades được thiết kế với màu đen chủ đạo cùng logo hình bò tót của Merrill Lynch. Tuy nhiên, loại thẻ này có mức phí thường niên tương đối thấp, chỉ là 295 USD một năm, rẻ hơn nhiều so với nhiều loại thẻ tín dụng cao cấp khác.

Những lợi ích của thẻ tín dụng Merrill Accolades bao gồm được hưởng dịch vụ ngân hàng cao cấp, giảm giá tiền phòng khách sạn, tính dụng miễn phí cho một số chương trình du thuyền và nghỉ dưỡng, giảm giá vé máy bay của Virgin Atlantic Airways, giảm giá và tín dụng miễn phí cho việc dịch vụ phi cơ riêng, cùng các chương trình tặng thưởng lớn khác…

4. Citigroup Chairman American Express

visa

Thẻ tín dụng Citigroup Chairman American Express là một loại thẻ đặc biệt khách chỉ dành riêng cho một số ít khách hàng của các bộ phận đầu tư và ngân hàng cá nhân thuộc tập đoàn Citi.

Thẻ được thiết kế màu đen sang trọng phù hợp với đẳng cấp của nó. Phí thường niên của loại thẻ này là 500 USD và không có hạn mức chi tiêu.

Người dùng thẻ tín dụng Citigroup Chairman American Express Card được hưởng dịch vụ chăm sóc 24/7, các chương trình tặng thưởng du lịch, nâng hạng miễn phí tại các khách sạn Hilton và cơ hội sử dụng dịch vụ phi cơ riêng…

3. Stratus Rewards Visa

visa

Thẻ tín dụng Stratus Rewards Visa là loại thẻ độc quyền được thiết kế màu trắng, ngược với thẻ màu đen American Express. Một người chỉ có thể được sử dụng loại thẻ này nếu được người đang sử dụng thẻ khác hoặc công ty đối tác của Stratus Rewards giới thiệu. Khách hàng mục tiêu của loại thẻ này là những người có thu nhập cao và đi lại bằng phi cơ riêng.

Phí thường niên của thẻ Stratus Rewards Visa là 1.500 USD. Chương trình dành cho khách hàng trung thành của loại thẻ này có du lịch bằng phi cơ riêng. Chủ sở hữu thẻ này có thể tích điểm để dành được phần thưởng.

Các lợi ích của loại thẻ này gồm có dịch vụ chăm sóc độc quyền, quà tặng cao cấp mỗi quý, giảm giá vẻ máy bay, dịch vụ xe hơi miễn phí, nâng hạng và sử dụng tiện nghi đặc biệt tại các khách sạn xa xỉ…

2. JPMorgan Palladium

visa

Thẻ tín dụng JPMorgan Palladium được phát hành độc quyền cho những khách hàng giàu có nhất của JPMorgan Chase với tài sản từ 250.000 USD trở lên.

Phí thường niên của thẻ này là 595 USD và không có hạn mức chi tiêu. Thẻ được làm từ palladium, một loại bạch kim hiếm, vàng 23 karat với logo, tên và ngày tháng được khắc bằng tia laze. Chỉ riêng cái thẻ cũng đã có giá trị cao. Ngoài ra, chủ thẻ còn được nhận một thẻ nhựa dự phòng.

Tiện ích của thẻ này gồm có dịch vụ chăm sóc độc quyền, phòng chờ đặc biệt tại hơn 600 sân bay trên toàn thế giới, cơ hội sử dụng máy bay cá nhân lớn nhất thế giới MarquisJet, chương trình tặng thưởng du lịch, nâng hạng phòng tại khách sạn xa xỉ và giảm giá vé của hãng hàng không British Airways…

1. American Express Centurion


visa

Thẻ tín dụng American Express Centurion với thiết kế màu đen là loại thẻ độc quyển nổi tiếng nhất. Mức phí ban đầu của thẻ này là 5.000 USD và 2.500 USD phí thường niên. Thẻ này không có hạn mức chi tiêu.

American Express Centurion được làm từ titan, khác biệt hoàn toàn so với các loại thẻ nhựa thông thường. Để có thể sử dụng loại thẻ này, bạn cần chứng minh mức chi tiêu hàng năm 6 con số, thông thường là 250.000 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu thẻ American Express Centurion khi chi tiêu bằng thẻ American Express Platinum Cards của bạn đủ chỉ tiêu trên.

Thẻ American Express Centurion được chấp nhận trên toàn thế giới. Chủ thẻ được hưởng các lợi ích như dịch vụ chăm sóc cao cấp, giảm giá vé máy bay, phòng chờ sân bay đặc biệt, nâng hạng phòng khách sạn… Chủ thẻ American Express Centurion từng được biết đến với việc đóng cả cửa hàng chỉ vì họ muốn được mua sắm một mình trong đó.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích