Kim Kardashian giảm cân bằng sex

Thứ hai, 06/08/2012, 16:18
Người đẹp “siêu vòng 3” tiết lộ đã cắt giảm được hơn 3kg trọng lượng thừa từ việc làm “chuyện ấy” thật nhiều với bạn trai Kanye West.
 
 
Người đẹp truyền hình thực tế nổi tiếng với thân hình đầy đặn Kim Kardashian gần đây tích cực giảm cân. Theo nguồn tin từ gia đình Kim, công cuộc giảm cân của cô có sự hỗ trợ rất lớn từ phía bạn trai là rapper Kanye West. Đó là nhờ những lần ái ân giữa Kim và Kanye giúp cô đốt cháy được năng lượng nhiều hơn.

 

Kim và bạn trai Kanye.

“Chúng tôi gọi đùa đó là chế độ giảm cân bằng tình dục. Khi một người trong chúng ta có quan hệ tình dục thường xuyên thì sẽ đốt cháy calo đồng thời “tiêu diệt” sự thèm ăn. Giảm được hơn 3kg trong vòng 7 ngày chứng tỏ cô ấy (Kim) là người hiếu động thế nào rồi đấy” - nguồn tin nói với tờ National Enquirer.

Mặc dù cố gắng cắt bớt trọng lượng nhưng vóc dáng mới của người đẹp không được bạn trai Kanye West hài lòng, rapper tài năng yêu thích nét đầy đặn vốn có của Kim hơn.
 


Cặp đôi tình tứ tại một sự kiện.

“Kanye yêu đường cong của Kim và đã nói với cô ấy nhiều lần rằng không nên quá gầy. Anh ấy luôn luôn khuyến khích Kim chỉ cần sống hạnh phúc và khỏe mạnh, làm những việc mình muốn mà không bị áp lực, đó là lý do tại sao Kanye nghĩ rằng Kim không cần phải giảm cân” – nguồn tin nói tiếp.

Sau khi công khai hẹn hò, Kim Kardashian và Kanye West tích cực ủng hộ nhau trong công việc. Mới đây, cặp đôi có ý định hợp tác cùng thiết kế một dòng sản phẩm giày dép, vốn là niềm đam mê của cả hai. Trong khi đó, vì đang bận rộn chăm lo sự nghiệp riêng nên đôi uyên ương này vừa tù chối lời mời tham gia show truyền hình thực tế chung.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn