Hoàng tử Harry bị "đá" vì lộ ảnh nude

Thứ hai, 27/08/2012, 11:10
Dù chưa chính thức chia tay, nhưng bạn gái mới nhất của Hoàng tử muốn cả hai 'xa nhau' để tạm suy nghĩ một thời gian.
Theo nguồn tin từ Dailymail, sau khi xem những bức ảnh được xác định là của người yêu mình, bạn gái của Hoàng tử Anh Harry Cressida Bonas đã rất tức giận. Cô cảm thấy bị "làm nhục" với những hình ảnh thác loạn của Harry.

Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi Bonas hay tin, cô gái xuất hiện trong bữa tiệc thác loạn với Harry ở Las Vegas sẽ lên truyền hình Mỹ để kể tường tận mọi thứ trong vài ngày tới.

Dù báo chí Anh quốc đều không đưa tin Bonas và Harry chia tay nhau nhưng một số nguồn tin thân thiết với cô gái này đều khẳng định, Bonas muốn có thời gian để suy nghĩ. Một người bạn cho biết, Bonas đã rất nghiêm túc trong mối quan hệ với hoàng tử. Nhưng có lẽ, hoàng tử không làm được điều đó như lời anh đã hứa với người yêu.

Bonas và hoàng tử Harry Ảnh: DM.

Bonas năm nay 23 tuổi và đang làm người mẫu. Cô đã tốt nghiệp đại học Leeds. Trước khi hoàng tử đến Sin City và gây ra chuyện lớn, cả hai đã có chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau tại hòn đảo riêng của ông chủ tập đoàn Virgin lừng danh với hơn 400 công ty con trên toàn thế giới Sir Richard Branson.

Nhân chứng có mặt ở hòn đảo nói với tờ Sunday Mirror rằng, hoàng tử và Bonas thể hiện tình cảm với nhau như một cặp đôi thực sự và cả hai rất vui vẻ. Chính công chúa Eugenie là người mai mối cho Bonas và hoàng tử Anh.

Những hình ảnh này có thể sẽ khiến hoàng tử phải trả giá bằng việc mất bạn gái. Ảnh: DM.

Theo Xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn