Hồng Quế 'phản đòn' dư luận

Thứ năm, 29/11/2012, 15:38
Hồng Quế yêu cầu các antifan không dùng lời lẽ vô văn hóa và lôi gia đình mình vào sự việc tại liên hoan phim vừa qua.
 
Những ngày qua, người mẫu Hồng Quế bị dư luận lên án mạnh mẽ sau scandal "mặc đầm trong suốt như Can Lộ Lộ" trong một chương trình lớn và sang trọng như lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội.

Bên cạnh phong cách thời trang, Hồng Quế còn bị "tố" đi sự kiện "chui". Ban tổ chức LHP khẳng định trong danh sách khách mời chính thức không có tên Hồng Quế. Khi các phóng viên tìm cách liên lạc, Hồng Quế từ chối bình luận về scandal "mặc váy như không" và đi event không được mời.
 
Status mới đây của Hồng Quế. Ảnh chụp màn hình facabook.

Tối qua 28/11, Hồng Quế lên Facebook cá nhân và chia sẻ những bức xúc của mình: "Những ngày qua tôi chọn cách im lặng, vì bản thân tôi cũng là người không thể ngờ rằng sự việc lại thế này. Các bạn chỉ trích, lên án tôi và bộ thiết kế của anh Hoàng Hải kỳ quặc, nhưng tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không? Các bạn được quyền chửi mắng hay nói tôi thế này thế kia là tuỳ ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi, gia đình tôi".

Chị tiếp tục viết một đoạn rất dài chỉ với một nội dung đề nghị các antifan không dùng từ ngữ vô văn hóa và lôi gia đình mình vào câu chuyện.
 
Dù bị dư luận chỉ trích, Pink Q vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ảnh chụp màn hình facabook.

Tuy nhiên, những tâm sự này có vẻ không nhận được nhiều sự cảm thông từ dư luận mà trái lại còn bị "ném đá" nhiều hơn. Ngay dưới status, nhiều người bày tỏ bức xúc trước những phát ngôn xin lỗi nhưng thiếu chân thành từ Hồng Quế.

Nickname N.H giải thích: "Nếu thực sự muốn người khác không đụng chạm đến ba mẹ mình thì trước tiên em phải là người bảo vệ ba mẹ mình, bằng cách thôi ăn mặc hở hang, sexy quá đáng để người khác không có cớ mà nói này nói nọ. Có ai con nhà lành lại ăn mặc như em không? Chính vì em nên người ta mới đánh giá về ba mẹ em như thế. Đồng ý rằng không phải ai cũng tốt, nhưng em là người của công chúng, nên bị người ta soi mói cũng là điều dễ hiểu".

 
Nhiều người hâm mộ cho rằng, sẽ khôn ngoan hơn nếu Hồng Quế chọn cách im lặng hoặc có những lời xin lỗi từ đáy lòng mình, thay vì chỉ trích ngược lại dư luận bằng thái độ gay gắt trên. Hồng Quế không phải là trường hợp đầu tiên bị để ý chuyện ăn mặc.

Trước chị, Thu Minh, Thái Hà... cũng gây tranh cãi khá lớn vì những sự cố trên sân khấu, thậm chí bị phạt hành chính. Những ngôi sao lớn như Tăng Thanh Hà, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng... cũng vướng phải scandal liên quan đến "váy nhái", bằng bản lĩnh, sự thông minh, họ chọn cách im lặng hoặc chứng minh một cách khôn khéo để mọi người hiểu ra.
 
Nhà thiết kế Hoàng Hải là người mời Hồng Quế, diễn viên Quỳnh Hoa và
một người bạn đến dự lễ khai mạc LHP cùng mình.

Ngay sau khi Hồng Quế gặp phải phản ứng của dư luận, NTK Hoàng Hải cũng chụp lại chi tiết bên trong bộ váy, thay PinkQ giải thích: "Bộ váy đã có những lớp lót màu nude kín kẽ".

Anh cũng nhận trách nhiệm mình là người chọn bộ váy cho người mẫu mặc và chính anh đã mời Hồng Quế dự sự kiện này. Nhưng có vẻ những ồn ào sẽ không vì thế mà giảm bớt. Hy vọng qua sự cố này, Hồng Quế cũng như những người đẹp khác sẽ cẩn thận trong việc chọn trang phục phù hợp với tính chất sự kiện mà mình tham dự.


 
Theo Ione

Các tin cũ hơn