Phan Đinh Tùng chưa muốn có con vì quá cưng vợ

Thứ sáu, 30/11/2012, 10:53
"Bà xã Thái Ngọc Bích còn khá trẻ và vợ chồng tôi chỉ mới cưới. Chúng tôi sẽ tính đến chuyện có em bé sau đó, chắc không muộn lắm", nam ca sĩ chia sẻ trong buổi ra mắt album mới "Vì một lần yêu" chiều qua 29/11.
 
Phan Đinh Tùng tại buổi họp báo ra mắt album Vì một lần yêu

- Tất bật với các chuyến lưu diễn, đến giờ anh mới có một dự án mới qua album "Vì một lần yêu", cảm giác của anh như thế nào?
 
- Tôi rất hào hứng với dự án mới vì tôi xem việc ra album là một điều tất yếu của ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi phải luôn có những cái mới để trình làng với khán giả và những ca khúc được nhiều người yêu nhạc mến mộ cần đầu tư thích đáng như ghi lại chặng đường tôi đã qua, đánh dấu kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát.

Còn với các anh chị báo chí, tôi chỉ xem việc ra mắt album là cơ hội mình được gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến đóng góp và ngày càng hoàn thiện mình hơn.

 
- Từ lúc anh đám cưới đến nay, dường như anh vắng bóng trên thị trường ca nhạc và thông tin về anh cũng ít hơn so với các ngôi sao khác. Việc anh lấy vợ đã bị ảnh hưởng đến tên tuổi riêng?
 
- Tôi chỉ thấy từ ngày lấy vợ cuộc sống thoải mái, yêu đời hơn, không bị ảnh hưởng như một số bạn đang lo lắng. Việc tôi vắng mặt và ít thông tin trên thị trường ca nhạc trong nước do tôi tham gia lưu diễn dài ngày ở nước ngoài. Năm nay tôi mất hơn 3 tháng với các show ở: Mỹ, Canada, Úc…
 


- Vợ chồng anh luôn sát cánh bên nhau xuất hiện mọi nơi, vậy anh chị dự định khi nào sẽ đón thêm thành viên mới? 
 
- Bà xã Thái Ngọc Bích còn khá trẻ và vợ chồng tôi chỉ mới cưới. Tôi muốn cô ấy được thoải mái nên đưa đi khắp nơi. Điều này giống như hai vợ chồng đi du lịch kết hợp đi diễn để tận hưởng hạnh phúc của đôi vợ chồng son.

Chúng tôi sẽ tính đến chuyện có em bé sau đó, chắc không muộn lắm. Việc tôi làm giống như phải cưng chiều vợ trong thời kỳ trăng mật vậy.

 
Phan Đinh Tùng khi yêu là khi làm chồng có điều gì khác nhau? 
 
- Khi yêu, tôi là người luôn biết quan tâm, ga lăng nhưng kỹ tính. Còn khi làm chồng, tự nhiên tôi thấy mình thoải mái hơn, bớt nóng tính và quan tâm đến vợ nhiều hơn.
 
- Một ngày bình thường của vợ chồng anh như thế nào, có nhiều điều thay đổi nhiều so với thời gian còn độc thân?
 
- Từ ngày có vợ, tôi được lo từng miếng ăn, giấc ngủ. Thái Ngọc Bich không phải là người nấu ăn giỏi nhưng cô ấy biết chăm chút từng món ăn, hiểu được màu sắc của trang phục để khi ra đường hoặc đi diễn đều có thể hợp gu với nhau. Bích vẫn phải chăm chỉ học đàn, luyện thanh. Còn tôi lúc nào rảnh sẽ chơi golf.
 
- Anh là ca sĩ có chất giọng đầy nội lực, phong cách riêng cuốn hút và gần như nói không với scandal, vì sao anh không thực hiện một dự án lớn hơn để đẩy mạnh tên tuổi? 
 
- Trước tiên, tôi xin cảm ơn những ai đã đánh giá Phan Đinh Tùng là giọng ca đầy nội lực. Còn việc tôi tự tin vào nội lực hiện có và cố gắng để thực hiện những dự án cho bằng chị bằng em ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy mình chưa đủ "lửa".

Vì tôi hiểu được sự kỳ vọng của nhiều người yêu mến mình nên tôi càng phải thận trọng, tích lũy thật nhiều nội lực để khi bắt tay thực hiện một dự án nào phải chắc chắn thành công. Tôi không cho phép mình thất bại chỉ vì nôn nóng, hay không có sự chuẩn bị chu đáo.
 


- Mỗi ca sĩ chỉ có một thời, nếu anh không tận dụng thời mình đang được yêu thích, liệu mọi thứ trôi qua anh có hối tiếc?
 
- Tôi nghĩ một ca sĩ chuyên nghiệp cần tích lũy cho mình thật nhiều kinh nghiệm, vì vậy tôi cần sự trải nghiệm qua năm dài, tháng rộng để mình thấm thía hơn. Điều này có lợi cho tôi hơn là hại nên tôi không thấy tiếc.
 
- Trong album lần này, ca khúc nào được anh tâm đắc và kỳ vọng nhất?
 
- Đó là ca khúc "Làm gì để quay trở lại", một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. MV được quay tại một studio độc đáo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, gam màu chủ đạo là đen và trắng. Đó là một câu chuyện tình được kể qua những bức ảnh đen trắng, nó như những lát cắt đột phá của thời gian, được thay đổi liên tục theo lời kể của đôi tình nhân.
 
Thêm một ca khúc "Mất đi một phương trời" sáng tác cả Lê Chí Trung. Ca khúc này khi vừa phát hành "nội bộ" đã được ba vợ là nhạc sĩ Thái Thanh Hải rất yêu thích. Ông đánh giá khá cao bài này khiến tôi cảm thấy rất phấn khởi và mong nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả.
 
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn