Sốc với cảnh sờ ngực bạn gái trong MV của Phương My

Thứ sáu, 30/11/2012, 15:39
“Tôi nghĩ những người đồng tính họ cũng giống như người bình thường, đều khát khao được yêu thương"- ca sĩ Phương My chia sẻ.

>> Phương My mua nhà tiền tỷ nhờ cái tên 'thảm họa'
>> Long Nhật phơi bày 2 năm sống với đại gia đồng tính
>> Hồng Quế trần tình về nụ hôn đồng tính
>> “Lâm Chí Khanh nói 60% nghệ sĩ Việt đồng tính là hàm hồ”

Nổi lên với ca khúc Nói dối bị cho là thảm họa, Phương My khá bất ngờ vì đó chỉ là clip làm chơi nhưng lại "nổi tiếng" thật. Sau khi bị cư dân mạng ném đá tả tơi, cô lại được mời đi diễn và tiếp cận với khán giả, từ đó niềm đam mê ca hát của Phương My lại càng lớn hơn.

Cô ra hàng loạt ca khúc mới: Đường một chiều, Em sợ mất anh… Tuy nhiên, gần một năm qua, Phương My gần như “mất tích” do bận rộn đi diễn tỉnh cũng như tham gia các tiểu phẩm hài cùng với: Lê Khánh, Trấn Thành, Tấn Beo… Ở lĩnh vực này, cô cũng được các diễn viên trong nghề đánh giá cao về khả năng diễn xuất tự nhiên, gần gũi. 

Sau một năm miệt mài chạy sô nữ ca sĩ 27 tuổi này cũng đã hoàn thành xong một sản phẩm mới gây choáng hơn cả những ca khúc cũ, đó là MV Kiss me. Với phong cách thích gây sốc, toàn bộ trang phục của Phương My trong MV đều rất độc đáo và không giống ai. 

Nội dung MV nói về một cô gái có hai giới tính, lúc mạnh mẽ, cá tính và sẵn sàng trở thành một bờ vai vững chắc cho những cô gái yếu đuối, đôi khi lại rất nữ tính. Phương My cũng khá liều lĩnh và táo bạo khi nói về vấn đề đồng tính và lột tả những cảm xúc yêu đương của hai cô gái.

“Tôi nghĩ những người đồng tính họ cũng giống như người bình thường, đều khát khao được yêu thương. Trong MV, tôi thể hiện rõ cá tính của mình. Hình ảnh của cô gái trong MV cũng chính là hình ảnh của tôi ngoài đời.

Tôi không nói về vấn đề này để gây sốc hay thu hút sự quan tâm, tôi muốn góp một cái nhìn lạc quan, ủng hộ những người đồng tính. Họ đều là con người và họ có quyền yêu và được yêu. Chúng ta không nên có cái nhìn dè bỉu tình yêu của họ. Tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi.” – nữ ca sĩ chia sẻ:

Hình ảnh khác thường của Phương My trong MV Kiss me:
 
 
Phương My táo bạo khi diễn những cảnh thân mật với bạn gái

 
Từng bị gọi là ca sĩ thảm họa nhưng Phương My không cố gắng để thành ca sĩ
"bình thường", cô vẫn theo đuổi sự mới lạ, khác thường

 
 
Tạo hình không giống ai

 
Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn