Thuý Hạnh là “người đàn ông của đời... Huy Tuấn”

Thứ hai, 03/12/2012, 15:36
Huy Tuấn đã phát biểu với Thuý Hạnh rằng: “Em chính là... người đàn ông của đời anh”, còn Thuý Hạnh thì buộc tội “Huy Tuấn không phải là đàn ông” khi nhạc sĩ đầu trọc “bỏ rơi” cô trong một tiết mục nguy hiểm trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.
Tình huống hài hước đã diễn ra ngay trong đêm phát sóng đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 diễn ra tối chủ nhật, 2/12 vừa qua.

Trong tập phát sóng đầu tiên, Thuý Hạnh tiếp tục trở thành “nạn nhân” trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent khi cô lại được mời lên làm “chuột bạch” trong phần biểu diễn của thí sinh, còn Huy Tuấn thì “bỏ của chạy lấy người” dù đã hứa sẽ đảm nhận vị trí thay Thuý Hạnh.

 


Thuý Hạnh tiếp tục được nhờ làm "chuột bạch" cho phần biểu diễn của thí sinh
 
Còn nhớ, sau một vài lần làm “chuột bạch” và sợ chết khiếp sau màn biểu diễn của thí sinh ở mùa thứ nhất cô đã kiên quyết tuyên bố “năm nay không lên sân khấu nữa”.

Trước phát biểu của Thuý Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn hứa chắc nịch rằng: “Năm nay anh sẽ lên cho. Ai lại cứ để phụ nữ làm việc đấy bao giờ. Anh sẽ chứng minh mình là người đàn ông chân chính, ga-lăng”.

Tuy nhiên, khi được các võ sinh của võ đường Thanh Phong nhờ lên hỗ trợ phần thi của mình, Huy Tuấn đã ngay lập tức nuốt lời và “bỏ chạy” khỏi ghế giám khảo, để một mình Thúy Hạnh bơ vơ trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Vị nhạc sĩ đầu trọc đã hoàn toàn quên mất lời hứa “làm trang nam nhi chân chính” của mình.

Dù rất sợ hãi nhưng Thuý Hạnh vẫn đành bước lên sâu khấu sau khi đã được MC Thanh Bạch đến tận ghế giám khảo để “mời” cô thực hiện vai trò đã trở thành “nỗi ám ảnh” từ mùa đầu tiên.

Và rồi Thúy Hạnh lại được một phen hoảng sợ khi thí sinh dùng răng nâng toàn bộ cơ thể cô lên trên không mà không hề có sự hỗ trợ của bất kỳ dụng cụ nào ngoài một sợi dây.
 


Cô lập tức chỉ trích Huy Tuấn là "không phải đàn ông"
 
Tiết mục ấn tượng này đã giành được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và 2 vị giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc.

Trong cánh gà, MC Thanh Bạch mô phỏng tiết mục của thí sinh bằng cách dùng răng cắn và nâng một… chú gấu bông. Còn Thuý Hạnh, sau khi trở về từ sân khấu, cô đã không tiếc lời “buộc tội” Huy Tuấn rằng “anh không phải là đàn ông” còn Huy Tuấn thừa nhận: “Em là người đàn ông của... đời anh”.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn